ตีแผ่เแวดวงสังคมชั้นสูง ที่แฝงไปด้วยฆาตกรรมซ่อนเงื่อน “Penthouse”

Home / TV Variety / ตีแผ่เแวดวงสังคมชั้นสูง ที่แฝงไปด้วยฆาตกรรมซ่อนเงื่อน “Penthouse”

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่เคยคว้าใจผู้ชมชาวไทยมาแล้วสำหรับ ซีรีส์สะท้อนสังคม ตีแผ่ชีวิตสังคมชนชั้นสูงของคนเกาหลีอย่าง Penthouse มาวันนี้ ทรูวิชั่นส์ กลับมาเอาใจคอซีรีส์แนวฆาตกรรมซ่อนเงื่อนอีกครั้ง 

Penthouse ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดีเชิงเด่นที่แอบแฝงไปด้วยความอิจฉาริษยา รวมถึงความทะเยอทะยานในการยกระดับชีวิตตัวเองให้สูงขึ้นโดยไม่สนใจศีลธรรมใด ๆ และการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของเหล่านักเรียนเกาหลีที่บอกได้คำเดียวว่ากดดันมาก ๆ เพราะทุกคนพร้อมที่จะโกงทุกรูปแบบ พร้อมจะหักหลังกัน และพร้อมที่จะทำลายชีวิตคนคนหนึ่งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ งานนี้ ได้นักแสดงมาฝากฝีมืออย่าง อีจีอา, อึมกีจุน, คิมโซยอน, ยูจีน, ยูนจองฮุน, ยูจูฮี, ชินอึนคยอง และบงแทกยู มาร่วมถ่ายทอดความลุ้นระทึก ให้ทุกคนได้ค้นหาความจริงกัน

สามารถติดตามซีรีส์ The Penthouse ได้ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่ม 12 สิงหาคมนี้ ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (120, 239)

TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบดิจิทัลแพ็กเกจ สมัครง่าย เลือกชมได้ทันที และสามารถรับชมย้อนหลังได้ เพื่อไม่พลาดทุกรายการโปรด เริ่มต้นเพียง 119 บาท/เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ ทรูไอดี http://bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3inJeuD