โอปอล์-ปุ๊กกี้ แท็กทีม LINE ส่งรายการ ‘โอป ชี้ กี้ ช้อป’ ชี้เป้าให้นักช้อป

Home / TV Variety / โอปอล์-ปุ๊กกี้ แท็กทีม LINE ส่งรายการ ‘โอป ชี้ กี้ ช้อป’ ชี้เป้าให้นักช้อป

ต๊าซซซซซซซ อีกแล้วแม่ รายการ “โอป ชี้ กี้ ช้อป” บนยูทูปเรตติ้งพุ่งไม่หยุด เพราะนอกจากมุขฮาต่าง ๆ ของสองเพื่อนซี้ โอปอล์ ปาณิสรา กับ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แล้ว ในทุก Ep. ทั้งคู่ก็ยังมีข้อมูลเด็ดๆ ในการช้อปสินค้ามาฝากผู้ชมกันแบบจุก ๆ อีกด้วย ล่าสุด ร่วมด้วยช่วยกันในกิจกรรม “เราช่วยร้าน คุณช่วยช้อป” จาก LINE ประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ WE LOVE YOU เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการขนาดเล็กและกลาง ด้วยการให้พื้นที่โปรโมทร้านเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัล งานนี้ชาว WFH เลิฟเลยแม่

สำหรับรายการ “โอป ชี้ กี้ ช้อป” เป็นรายการรีวิวสินค้าที่หลากหลายจากร้านค้าต่าง ๆ บน LINE Official Account (LINE OA) และ LINE SHOPPING ดำเนินรายการโดย สองตัวแม่สายฮาอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา กับ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แน่นอนเน้นความสนุก ดูเพลิน ผสานความฮา ไปพร้อมกับการชี้เป้าร้านค้าเด็ด น่าสนใจ ให้ผู้ชมสามารถแอดไลน์ไปพูดคุยพร้อมช้อปกับร้านได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากบ้าน เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันสุด ๆ แถมยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยร้านเล็กให้ผ่านพ้นวิกฤตในช่วงเวลานี้ไปได้ โดยจะออกอากาศรวม 4 ตอนด้วยกัน ซึ่งผู้ชมจะได้ช้อปเพลินเพลินไปกับร้านค้าเล็กกว่า 40 ร้าน ทั้งสินค้าแฟชั่น อาหาร บิวตี้ เครื่องประดับ ฯลฯ 

ใครที่ไม่อยากเอ้าท์ สามารถมาสนุกกันได้ทุกวันศุกร์ ในรายการ “โอป ชี้ กี้ ช้อป” ส่งท้ายวัน WFH แบบคูล ๆ ไปกับสองสาวคู่ซี้ โอปอล์ – ปุ๊กกี้ แต่อย่ามัวแต่ฮาจนเพลินนะจ๊ะ เตรียมตัวกด CF สินค้าชิ้นโปรดจากหลากหลายร้านค้ากันให้ดี แม่แม่เค้ารับประกันว่าเด็ด และดีต่อใจแน่นอน และห้ามพลาด!! กับ Ep. ถัดไปวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางช่องยูทูป “นางแมวป่า” หรือรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://lin.ee/6eR3s6R/wcvn โดยสามารถดูลิสต์ร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาให้คุณช่วยช้อปในแคมเปญ WE LOVE YOU ทั้งหมดได้ที่ https://lin.ee/MfUdgrB/izkl/PR  

#WELOVEYOU #LINEอาสาพร้อมสู้ไปกับคุณ #LINEThailand