เก้า นพเก้า

“เก้า นพเก้า” หนุ่มขี้อาย ที่มองความรัก คือการส่งต่อ ในรายการ “Lovetaurant”

Home / TV Variety / “เก้า นพเก้า” หนุ่มขี้อาย ที่มองความรัก คือการส่งต่อ ในรายการ “Lovetaurant”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวหลายๆคน สำหรับ “เก้า – นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับให้ปลื้มปริ่มกันกับซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ที่ทำเอาสาวๆหลายคน คลั่งไคล้ ถึงหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก แต่กว่าที่จะหนุ่ม “เก้า” จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ แฟนๆเกือบจะไม่ได้เห็นแล้ว แต่จะเพราะอะไร ให้ “เก้า” มาพูดเองดีกว่า #number_9th #kaoup #เก้าอัพ #งุ้งงิ้งๆของนพเก้า

ได้ข่าวว่าเกือบจะไม่ได้มาอยู่หน้าจอให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วเหรอ “ใช่ๆ ผมเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าแสดงออกอะไรเลย ขนาดเมื่อก่อนคุณแม่พาไปงาน ก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรกับใครเลยนะ ได้แต่ ครับ ครับ อย่างเดียว” ถ้าเป็นคนขี้อายขนาดนี้ มาทำงานในวงการได้อย่างไร “มันเริ่มจากการที่ได้ไปแคสงานโฆษณา ตอนที่เขาให้แสดงแอคติ้งต่างๆ ผมก็อายนะ แต่ก็ฮึบ เพราะเราเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯคนเดียว ก็อยากจะหาเลี้ยงตัวเอง แล้วก็ต้องส่งตัวเองเรียนด้วยก็เลย ลองดู ซึ่งปรากฎว่า คัดเลือกผ่าน ก็ดีใจมากครับ” เป็นเจ้าพ่องานโฆษณาเหมือนกันนะ “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้วนะ เมื่อก่อนจะเป็นสายงานโฆษณา มีประมาณ 40-50 ตัว และพอมีโอกาสได้ลองแคสซีรีส์ ผมก็ไป สุดท้ายก็ได้เป็นนักแสดง ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกว่าผมเป็นคนขี้อาย แต่ด้านคุณแม่เชียร์มากนะ เขาอยากให้ผมกล้าแสดงออก อยากให้ทำงานทางด้านนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็โอเค (หัวเราะ)” เคยคิดไหมว่า วันหนึ่งเราจะมาอยู่จุดนี้ได้ “ไม่เลยครับ ผมกับคุณแม่ เวลาดูรายการโทรทัศน์ ก็จะเห็นว่ามีรุ่นพี่นักแสดงที่เขามีคนมาชื่นชอบ มาเป็นแฟนคลับ มาทำกิจกรรมร่วมกัน ยังคุยกับคุณแม่เลยว่า ดีเนอะ พอวันหนึ่งมาเป็นเราแรกๆก็รู้สึกแปลก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก” พูดถึงเรื่องแฟนคลับแล้ว มาถามเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เรื่องความรักเป็นอย่างไร มีสเป็คไหม ? ผมเป็นคนไม่ได้มีสเป็คนะ เพราะรู้ตัวว่า คนที่จะมาอยู่กับผมได้ต้องเข้าใจผมจริงๆ ผมเป็นคนเอาใจยาก (ยิ้ม) ชอบที่จะทำอะไรคนเดียวมากกว่า แต่ถ้าต้องมีจริงๆ ผมชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันได้” แล้วอย่างนี้เรามีมุมมองว่ารักคืออะไร ? “สำหรับผมความรักคือ การส่งต่อความรักให้ใครคนหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้หวังอะไรตอบแทน เหมือนกับที่ทุกวันนี้ ผมได้รับจากทุกๆคนอยู่แบบนี้แหละครับ” 

ติดตามเรื่องราวชีวิต ของ “เก้า – นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

สมัคร Happy Family Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3