“แกงส้ม” ยอมรับ บูชาความรัก พร้อมโชว์หวาน ไร้ปัญหา “รักต่างวัย”

Home / TV Variety / “แกงส้ม” ยอมรับ บูชาความรัก พร้อมโชว์หวาน ไร้ปัญหา “รักต่างวัย”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถอยู่รอบด้านสำหรับ “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่วันนี้ได้ผันตัวมายืนอยู่เบื้องหลัง พร้อมตำแหน่งผู้บริหารค่ายเพลง อีกทั้งยังแฮปปี้ในความรักกับสาวรุ่นพี่ในวงการ เรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองมาให้เจ้าตัว เล่าให้ฟังดีกว่า  

 ทำไมถึงมาเปิดค่ายเพลงได้ “พูดถึงค่ายเพลง ไม่ได้เป็นค่ายใหญ่โตอะไรนะ ไม่ได้มีนายทุน มันเริ่มจากด้วยตัวผมเองชอบแต่งเพลงตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ก็ฝึกฝนมาตลอดจนมาถึงระดับที่สามารถใช้งานได้จริง ก็เลยรู้สึกว่าเราก็น่าจะทำให้เป็นงานได้จริงๆ ไม่ใช่แค่ทำเล่นๆ อีกอย่างคือผมอยากสนับสนุนน้องๆที่อยากทำงานตรงนี้ พร้อมกับทัศนคติที่จะต้องใช้ในการอยู่วงการบันเทิง” แล้วช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านทำอย่างไร “ช่วงที่ผ่านมา ผมเห็นใจน้องในค่ายมาก เพิ่งเดบิ้วต์ได้เดือนเดียวก็เจอสถานการณ์นี้เข้าไป ผมก็บอกน้องๆเลย ถ้าอยากไปรายการไหน ไปทำงานอะไร บอกได้เลยนะ เราให้เขาไปได้เลย ถือว่าให้หาประสบการณ์นอกค่ายไปด้วย” ทำงานเยอะขนาดนี้ มีปัญหากับแฟนบ้างไหม “ผมโชคดีมาก ที่เขา (ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) สามารถปรับตัวไปกับงานของผมได้ เขาพร้อมที่จะสนับสนุนงานของเรา ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการทำงานเลย” คบกันมานานหรือยัง “นี่ก็ปีที่ 4 แล้วนะ แต่แค่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เปิดตัว ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่าง ผมก็อยากจะบาลานซ์ความรู้สึกของแฟนคลับด้วย  ตอนนี้ผมก็ 30 แล้วนะ ทุกอย่างมันโอเคขึ้น มันก็ถึงเวลา เราก็เต็มที่ อยากให้คนได้เห็นคู่ของเราในมุมอื่นๆบ้าง ได้เห็นบ่อยขึ้น หลังจากนานๆจะเห็นกันที” ไปเจอกันได้อย่างไร “เจอกันตั้งแต่ผมเข้าวงการแรกๆแล้วนะ ผมเป็นนักร้อง เขาเป็นดีเจ ก็เจอกันแต่ก็ไม่ได้รู้จักกันจริงจัง จนมาเล่นละครเวทีด้วยกันนี่แหละ” สเป็คเราเลยไหม “สเป็คผมหมวยๆ จีนๆเลย แต่กับคนนี้พอได้คุยผมรู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง มันมีความสบายใจที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว มีทั้งโหมดพี่ โหมดเพื่อน แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราเด็กนะ ในพาร์ทที่เราต้องเป็นผู้นำเขาก็ชื่นชม มันเลยทำให้เรารู้สึกว่ามันโอเค รู้เลยว่าพอเราโตขึ้นความสำคัญกับคุณค่าทางจิตใจคือ การได้รับการสนับสนุนจากคนข้างๆ ซึ่งมันสำคัญมาก” วางแผนความรักครั้งนี้อย่างไร “ดูกันไปเรื่อยๆ ผมบอกเลยว่าผมเป็นคนบูชาความรัก ไม่เคยคิดเผื่อเรื่องมีคนต่อไป เวลาคบกับใครผมไปให้สุดก่อน เราจะได้มีคำตอบให้ตัวเองได้ว่าใช่ หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่เพราะอะไร ซึ่งผมมองว่า สำหรับผม ความรักคือความเข้าใจ ผมเชื่อแบบนี้มาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรามีความเข้าใจเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างมันจะโอเคมาก เพราะไม่มีใครทำอะไรได้ถูกใจเราตลอดทั้งหมดอยู่แล้ว” #Lovetuarant #Trueinside #Truevisions #แกงส้ม #KANGSOMS

ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมกับความรักที่ลงตัวของ “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3