เล่นจริง ไม่อิงสแตนด์อิน “โกซู – ซอนเยจิน” โชว์บทรักร้อนแรงใน “Into The White Night”

Home / TV Variety / เล่นจริง ไม่อิงสแตนด์อิน “โกซู – ซอนเยจิน” โชว์บทรักร้อนแรงใน “Into The White Night”

โดนใจคอหนังแนวฆาตกรรมสืบสวน สอบสวนมาแล้วสำหรับ “Into The White Night” (คืนร้อนซ่อนปรารถนา) ที่นำแสดงโดยเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ซน เย จิน” ซึ่งงานนี้นอกจากตัวหนังจะลุ้นระทึก น่าติดตามแล้ว ช็อตเด็ดยังอยู่ที่นางเอกระดับมือพระกาฬของเรื่องลงทุน ลงแรงแสดงบทรักเร่าร้อน และเปลือยกายกับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆอย่าง “โก ซู” เพื่อให้การแสดงสมจริง และให้คนดูเชื่อว่าเธอคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ แบบโนสน โนแคร์สแตนด์อินแต่อย่างใด และงานนี้ยังทำให้ “ซน เย จิน” ได้รับรางวัล Popular Star จาก Blue Dragon Award อีกด้วย

“Into The White Night” (คืนร้อนซ่อนปรารถนา) เป็นเรื่องราวปมฆาตกรรมอันสุดเหี้ยมโหดของชายผู้หนึ่งที่ตายอย่างมีปมปริศนา เวลานั้นนักสืบ ทงซู (ฮัน ซอก คยู) ได้ทุ่มเทในการสืบสวนคดีนี้ จู่ๆเเขา ต้องมาเสียลูกชายคนเดียวไปในขณะดำเนินคดีนี้ ทำให้เขาหมดกำลังใจที่จะทำงานต่อไป ดังนั้นเขาจึงล้มเลิกจากการเป็นตำรวจ หลังจาก 14 ปีต่อมา ได้เกิดคดีฆาตกรรมแบบเดียวกันอีกครั้ง ทงซู จึงถูกเรียกตัวมาทำคดีนี้ ในเวลานั้นมี 2 ผู้ต้องสงสัยที่พัวพันนั้นคือ โยฮัน (โก ซู) ลูกชายของผู้ตาย และ มี โฮ (ซน เย จิน) แฟนสาวของผู้บริหารใหญ่ นอกจากนั้น ทงซู ยังมาพบเรื่องราวที่สุดซับซ้อน เมื่อแม่ของ มีโฮ เคยเป็นอดีตผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสุดโหดเมื่อ 14 ปีก่อน! ซึ่ง ทงซู จะไขปมปริศนาอย่างไรและ.ใครคือฆาตกรที่แท้จริง

สามารถติดตาม “Into The White Night” (คืนร้อนซ่อนปรารถนา) ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film Asia (237) ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 20.00 น. 

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3