ใบหน้านี้หมดเป็นล้าน! “แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ดราม่าคลั่งผอม น้ำหนักลด 11 กิโล ใน “Face2Face Thailand Special”

Home / TV Variety / ใบหน้านี้หมดเป็นล้าน! “แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ดราม่าคลั่งผอม น้ำหนักลด 11 กิโล ใน “Face2Face Thailand Special”

เป็นเทปพิเศษที่ยังคงคอนเซ็ปต์ ความสวยจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป ที่ล่าสุดรายการ “Face2Face Thailand Special” ทางช่อง 3 HD ได้พิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน มาล้วงลึกทุกซอกทุกมุมการทำศัลยกรรมของพิธีกรกรสาวร่างเล็ก แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น งานนี้เจ้าตัวเคลียร์ทุกปมเรื่องความสวยความงาม ทั้งเรื่องเคยพลาดทำฟิลเลอร์จมูกแล้วไหลผิดรูปอย่างที่ต้องการ ทำให้เธอต้องแก้ เรียกว่ากว่าจะได้หน้าสวยเป๊ะหมดเงินนับล้านบาท! พร้อมกับเคลียร์ประเด็นคลั่งผอม เพราะน้ำหนักจากเดิมเมื่อปีที่แล้ว 49 กิโล ลดลงมาเหลือ 38 กิโล จนโดนทักขาดสารอาหาร ซึ่งสาวแอร์ยอมรับว่าไม่จริ๊งไม่จริง แต่ที่ผอมลงเพราะช่วงโควิดที่ผ่านมาเวิร์คฟอร์มโฮม ไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้สังสรรค์ ทำให้กินน้อยลงนั่นเอง  

ติดตามชมรายการ “Face2Face Thailand Special” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.45 น.ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามชมความบันเทิง Full Original Version ได้ทาง facebook : https://www.facebook.com/Face2faceTh และ YouTube : Kantana Group (รับชมได้หลังจบรายการ ทางช่อง 3) และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านช่องทาง Social Media อื่นๆ ได้ผ่านทาง  #Face2FaceThailand