ก้อง ปิยะ จ๊ะจ๋า พริมรตา ตุ้ย เกียรติกมล รายการทีวี ออนเดอะเวย์ อั้ม อธิชาติ ได๋ ไดอาน่า

ตุ้ย เกียรติกมล ย้อนชีวิตวันวานหยาดเหงื่อพ่อแม่ คือเพชรแท้แห่งความภาคภูมิใจใน ออนเดอะเวย์

Home / TV Variety / ตุ้ย เกียรติกมล ย้อนชีวิตวันวานหยาดเหงื่อพ่อแม่ คือเพชรแท้แห่งความภาคภูมิใจใน ออนเดอะเวย์

“ออนเดอะเวย์” ศุกร์นี้ พิธีกร ‘ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ พี่ใหญ่ทุกสถาบัน ร่วมด้วย ‘ได๋ ไดอาน่า’ จะพาไปย้อนวันวานเรื่องราวของผู้ชายที่ชื่อ “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” เมื่อครั้งยังอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร กับช่วงชีวิตที่สุดเฮี้ยว แต่ได้กลับตัวกลับใจ สามารถเอาปริญญามาฝากพ่อแม่ตามที่เคยสัญญา เปิดใจช่วงชีวิตที่ลำบากเรียนไป ทำงานไป กว่าจะประสบความสำเร็จ ยิ่งทำให้เข้าใจหัวอกพ่อแม่มากขึ้น

เมื่อทางรายการให้ปฎิบัติภารกิจย้อนวันวานในชุดเครื่องแบบ รปภ. ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยยุคใหม่ พร้อมคู่หู รปภ. ที่เป็นหุ่นยนต์ ยิ่งทำให้เจ้าตัวภาคภูมิใจถือเป็นอาชีพที่มีเกียรติ เพราะเป็นอาชีพที่ทำให้มี ตุ้ย เกียรติกมลในวันนี้ เปรียบเหมือนเพชรแท้ที่ล้ำค่าในชีวิต พร้อมทั้งยังได้ทดลองถอดสลักเครื่องดับเพลิงครั้งแรกในชีวิต เรียกว่าทำให้สุด หยุดที่ได้ประสบการณ์กันไป!!

ความสนุกไม่หยุดเพียงเท่านี้ยังมีพระเอก ‘อั้ม อธิชาติ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา’ มาร่วมช่วยกันไขความลับกับหน่วยงาน (สวทช) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ กับเรื่องราวนวัตกรรมเทคโนโลยีไมโครนิดเดิล ที่น่าสนใจ

“ออนเดอะเวย์” วันศุกร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เปิดช่อง 3 กด 33 ออกเดินทางเปิดมุมมองใหม่ๆ ไปด้วยกันนะคะทุกคน..