ตีท้ายครัว เป๊กกี้ ศรีธัญญา

เปิดคฤหาสน์สุดหรู “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” จนพิธีกร “ตีท้ายครัว” อ้าปากค้าง! พร้อมความลับมัดใจ “สามีเด็ก” ที่ซ่อนไว้บนหัวเตียง

Home / TV Variety / เปิดคฤหาสน์สุดหรู “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” จนพิธีกร “ตีท้ายครัว” อ้าปากค้าง! พร้อมความลับมัดใจ “สามีเด็ก” ที่ซ่อนไว้บนหัวเตียง

“ตีท้ายครัว”…ซูเปอร์อวด ซูเปอร์อวย ซูเปอร์เวอร์วัง กับคฤหาสน์สุดอลังของ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ที่วันนี้เปิดประตูบ้านสุดหรูให้ “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่มดดำ-พี่วิลลี่” และ fc ตีท้ายครัว ได้บุกทุกห้อง ทุกมุมในบ้านที่พิธีกรเอ่ยปากชมเลยว่าเป็น Top 5 ของบ้านที่สวยหรู เนี๊ยบ เก๋ รสนิยมเลิศ เรียกว่าแชงกาเรีย ก็ต้องแบรนด์เดียวกับบิยองเซ่ อ่างอาบน้ำก็ต้องตัวท๊อปสุด อุปกรณ์ทุกชิ้น เฟอร์นิเจอร์ทุกห้องต้องนัมเบอร์วันเท่านั้น เพราะเป็นบ้านแห่งชีวิต แห่งความภาคภูมิใจ ส่วนสนนราคารวม เจ้าตัวสารภาพแบบไม่ลังเลว่า จำไม่ได้จริงๆ ทำงานมาเท่าไรใส่เต็มลิมิตกับบ้านหลังนี้ โดยมีคุณสามีคอยดูแลควบคุม รับโจทย์จากเป๊กกี้มาเนรมิตรให้

แต่พอเข้าเรื่องสามีปุ๊บ!!! ก็เข้าทาง ชาวตีท้ายครัว ถามตรง ให้ตอบตรงกันเลยกับความต่างทั้งสไตล์ และอายุ เจ้าตัวก็ได้อวดคุณสาสุดแซ่บทันทีว่า “ต่างจริง” แต่เพราะความต่างเนี่ยแหละอุดช่องว่าง และเติมความแซ่บเลยลงตัว

ตบท้ายความฮาด้วยแขกคนพิเศษ “เสนาลิง” ที่มาฟันธงความฮา และล้วงความลับอะไรอยู่ในหัวเตียงนอนของ “เป๊กกี้” ให้ได้โป๊ะโก๊ะแตกจน เป๊กกี้กรี๊ดเสียงหลง!!! ใครอยากรู้เคล็ดลับมัดใจสามีวัยละอ่อน พร้อมความเอ็นเตอร์เทน กับสารพัดความอ่อนเยาว์ รอชมได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ 19 มีนาคม 2566 ทางช่อง 3(33) เวลา 14.15 น. กับวาไรตี้ขี้เล่นที่ไม่เข้าตามตรอกไม่ออกตามประตู ดูสดทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus

ร่วมตีท้ายครัวไปด้วยกันทาง…
https://www.Facebook.com/teetaikrua
https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link
https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/