ตีท้ายครัว บุ๋ม ปนัดดา รายการ ตีท้ายครัว

“บุ๋ม ปนัดดา” มงลงแบบไม่งง! “นางงาม 100 ฉายา” รับเต็มปาก สามีคนนี้ได้มาเพราะมู

Home / TV Variety / “บุ๋ม ปนัดดา” มงลงแบบไม่งง! “นางงาม 100 ฉายา” รับเต็มปาก สามีคนนี้ได้มาเพราะมู

เป็นสาวเก่งแห่งทศวรรษสำหรับผู้หญิงที่ชื่อว่า “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะด้านงานวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย เพราะล่าสุดเหล่าก๊วนแก๊งค์พิธีกร “ตีท้ายครัว” ขอยกพลไปล้วงลับ ล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถาม ที่มาที่ไปคำว่า “นางงาม 100 ฉายา” ไม่ว่าจะเป็นทั้ง นางงามสร้างภาพ ท้องแบบไม่ได้ท้อง สวยเกินมง ซือเจ๊สั่งลุย และอีกสารพัด แต่ที่เด็ดสุดๆ ก็ตรงคำถามที่ว่า สามีคนนี้ ได้ข่าวว่ามาจากการมู ถึงขนาดที่ว่าต้องพาไปไหว้ขอบคุณถึงที่กันเลย และทำไมถึงจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฏหมายกับสามีคนนี้ เรียกว่าถามลึก ล้วงลึก เรื่องลึกใต้เตียงแม่บุ๋มกันเต็มพิกัด

รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เดินมาถึงวันนี้ได้ โดยเฉพาะเส้นทางความรัก แม่บุ๋มฝากข้อคิดเด็ดๆ ว่า “…เลือกความสุขของตัวเองเป็นหลัก มีความรักต้องมีความสุข รักตัวเองก่อนเราจะมีพลัง มีเสน่ห์…แล้วความรักดีๆ จะมาหาเรา” และเปิดความลับดูแลตัวเองให้สวยแบบครบจบทุกฉายา นอกจากนี้ยังมีพลังบวกจากลูกๆ บุญธรรมที่ส่งข้อความขอบคุณแม่บุ๋ม ที่อุปถัมภ์ดูแลจนเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลชั้นดีของสังคมแล้วหลายคน

ติดตามชมได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” วาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเองทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. ในวัน อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 นี้และร่วมตีท้ายครัวไปด้วยกันทางช่องทางอื่นๆ เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , อินสตาแกรม https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link , tiktok https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/