gossipstar ชี้แจง! ขออภัย เอ้ ชุติมา นัยนา ต้นเหตุข่าวชี้นำในทางเสื่อมเสีย

Home / วิจารณ์แหลก / gossipstar ชี้แจง! ขออภัย เอ้ ชุติมา นัยนา ต้นเหตุข่าวชี้นำในทางเสื่อมเสีย
คุณเอ้ ชุติมา นัยนา

สืบเนื่องมาจากทาง www.gossipstar.mthai.com ในเซ็คชั่นข่าว วิจารณ์แหลก เจ๊หว่าง…คะขา ได้มีการเขียนเนื้อหาข่าว และพาดหัวข่าวในทำนองว่า ติดหนี้บาน นางงามรุ่นป้า หาเงินเลี้ยงผู้เด็ก ซึ่งเนื้อหาข่าวดังกล่าว ทำให้ผู้อ่านตีความหมายถึง นางงามรุ่นใหญ่ และนักแสดงชื่อดัง อย่าง คุณเอ้ ชุติมา นัยนา

ซึ่งเนื้อหาข่าวดังกล่าว ทำให้ทาง คุณเอ้ ชุติมา นัยนา ถูกโจมตีอย่างหนัก ผ่านทางคอมเม้นท์ต่างๆ ในแฟนเพจของ เจ๊หว่าง คะขา โดยบางคอมเม้นท์ มีการโพสต์รูป พิมพ์ชื่อจริง นามสกุลจริงของ คุณเอ้ ชุติมา นัยนา ทำให้ผู้ที่เข้ามาอ่านในแฟนเพจ เจ๊หว่าง…คะขา เกิดความเข้าใจผิด และเป็นการชักจูงชี้นำ ให้ผู้อ่านคนอื่นๆ คล้อยตาม และตีความว่าเป็น คุณเอ้ ชุติมา นัยนา จนทำให้ คุณเอ้ ชุติมา นัยนา เกิดความเสียหาย และส่งผลกระทบอย่างรุนแรง ต่อชื่อเสียงของตนเอง

ในนามของทีมข่าวบันเทิงออนไลน์ gossipstar.mthai.com และทีมแอดมินแฟนเพจ เจ๊หว่าง…คะขา ขอน้อมรับความผิดทุกประการ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูงถึง คุณเอ้ ชุติมา นัยนา กับการกระทำที่เกิดขึ้น จนส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของ คุณเอ้ ชุติมา นัยนา โดยทาง gossipstar.mthai.com ได้ทำการยุติปิดเนื้อหาการนำเสนอข่าวนี้ทันที เพื่อเป็นการแสดงถึงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้น และทางทีมข่าวบันเทิงออนไลน์ gossipstar.mthai.com ทีมแอดมินแฟนเพจ เจ๊หว่าง…คะขา จะขอยุติการนำเสนอข่าวทุกประเภทของ คุณเอ้ ชุติมา นัยนา หลังจากนี้เป็นต้นไป จึงกราบขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

กองบรรณาธิการทีมข่าวบันเทิง gossipstar