Change2561 ดีเจพี่ฉอด เอส วรฤทธิ์

เนื้อหอม! พี่ฉอด-เอส พา Change2561 ปักหมุดละคร ทุกย่อมหญ้า

Home / วิจารณ์แหลก / เนื้อหอม! พี่ฉอด-เอส พา Change2561 ปักหมุดละคร ทุกย่อมหญ้า

เนื้อหอมกระจายไปทั่วทุกทิศ สำหรับสองหัวเรือใหญ่ Change2561 ที่พายเรือไปถึงย่าน พระรามสี่ ปิ่นเกล้า และแยกเกษตรฯ “พี่ฉอด สายทิพย์ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา-เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ที่ตอนนี้หลายๆ คน ยังคิดว่า Change2561 ผลิตงานป้อนให้แต่ทางตึกแกรมมี่อย่างเดียวหรือเปล่า? ปัจจุบันนี้ Nooooo จ้า! เพราะตอนนี้ใครๆ ก็เรียกตัวอยากได้ Change2561 ไปร่วมงานด้วยมากๆ โดยเฉพาะงานละคร ที่ผู้บริหารบางช่องต้องยกหูถึงพี่ฉอด ถ้าว่างเมื่อไหร่มาคุยกันหน่อยสิ! เพราะหลังจากสร้างตำนานละครปังแห่งปี 2019 อย่าง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ให้กับทางช่อง ONE จนเข้าชิงรางวัลนาฏราช หลายๆ สาขา โดยเฉพาะบท “นิรา” ที่ความหวังนี้มีลุ้นมากๆ กับสาขาดารานำหญิง แฟนๆ คนไหนที่เป็น FC “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ส่งกำลังใจมินิฮาร์ท ไปเชียร์นางเอกมากฝีมือคนนี้ได้นะจ๊ะ

มาๆๆ เริ่มกันที่งานละคร กับทางช่องอมรินทร์ ที่พี่ฉอดเคยส่งละครเรื่อง “สามีสีทอง” จนฮือฮาไปทั้งบางพระปิ่นเกล้า ส่วนตอนนี้ก็ส่งไม้ต่อไปให้ “มัมพลอย เฌอมาลย์” กับละคร ร้อนแรงสมชื่อ “เพลิงนาง” และถ้ามัมพลอยลาจอปุ๊บ ละครเรื่อง “บังเกิดเกล้า” จะมาเสียบต่อ บอกเลยว่าได้เห็นตัวอย่าง ก็แซ่บ & ดาร์ก สะเทือนทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะพระเอกเหินฟ้า “ศรราม เทพพิทักษ์” เล่นกวน…มากๆ พร้อมด้วยอดีตพิธีกรหญิง รายการมาตามนัด “ตุ๊ก ญาณี” ละครนัดนี้ แม่ตุ๊กมาเปรี้ยงๆ แน่นอน และยังมีละครอย่าง “ตะวันตกดิน” ที่ได้ควีนอ๊อฟการแสดงอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” มาพลิกบทบาทในการเป็นนักแสดงอิสระครั้งแรก หูยยยยย! นักแสดงแต่ละคน คือแบบปังๆๆ ปุริเย่มากค่ะแม่

มาที่ทางฝั่งวิกพระรามสี่ พี่ฉอดเผยว่า อยากร่วมงานกับ “พ่อหมีแบร์รี่ ณเดชน์” หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ แต่งานนี้คิวทองของพ่อหมีแบร์รี่ไม่ได้ รอบหน้าค่อยว่ากันใหม่ แต่ก็ยังได้นางเอกสุดแซ่บ คุณแม่ลูกอ่อนอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ 99.99% แม่จะมารับบทที่โลกต้องตะลึง กับละครเรื่อง “รากแก้ว” ฟังแค่ชื่อ คนถามอาจจะเข้าผิดใจ คิดว่าต้องเป็นละครโลกสวย เกี่ยวกับการปลูกต้นไม้ ที่กำลังเป็นเทรนด์หรือเปล่า หืมมมมม บอกเลยจ๊ะ! เอาเป็นว่าถ้าละครเรื่องนี้ออนแอร์เมื่อไหร่ แม่เจนี่เทียน คัมแบ็คแน่นอน ส่วนเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่าจะมีนางเอกบางคน หมดสัญญากับทางช่อง 3 ช่อง 7 บลาๆๆ แล้วถูกพี่ฉอด ทาบทามมาร่วมงานด้วย อันนี้ต้องรอดู เพราะมีความเป็นไปได้สูงมากกกกกกก! บางคนก็อาจจะคาดไม่ถึง จนต้องร้อง ว๊ายยยยย & ว๊าววววว

นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ที่นอนรอบนผังช่อง ONE ส่วนละครเรื่อง “สายรุ้ง” ที่มีดราม่าอยู่ๆ นางเอกก็หายไป ตอนนี้ก็ยังคงเป็นความลับซุปตาร์ ว่าใครจะมาแทนที่ อะๆๆ อดใจรออีกนิด เพราะมันติดแค่เรื่องเวลาที่จะเปิดเผย ส่วนละครที่กำลังวางแพลนไว้ ก็มีอีกหลายเรื่อง อาทิ “เมียหลวง” ที่จะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นเก่าๆ แต่รับรองแซ่บเกินคาด โอ้ววววว! ละครพี่ฉอด คือมีแต่เรื่องที่เกี่ยวกับสถาบันครอบครัวทั้งน๊านนนนน ช่วงนี้หลายๆ ครอบครัว ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ด้วยนะสิ! มันช่างเหมาะเจาะอะไรเยี่ยงนี้ ถ้าคิดอยากจะอยู่ต่อ ก็ต้องอยู่ให้เป็น…หย่าแล้ว ไม่รับผิดชอบร่วมกันใดๆ ทุกกรณี อิอิอิ!!!

ส่วนงานคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ที่ “Change Show Biz” วางแผนซะดิบดี ก็ต้องพับเก็บใจไว้ในลิ้นชัก เสียดายจริงๆ ถ้าไม่มีโควิด 19 ป่านนี้ เราคงได้ไปนั่งฟังเสียง “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่ She ไม่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวๆ มานานกว่า 6-7 ปี นอกจากนี้ก็เตรียมที่จะปลุกชีพเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน “สาว สาว สาว” และคอนเสิร์ตเนเวอร์ดายอย่าง “สี่แยกปากหวาน 2020” ที่กำลังปักหมุดความฮา สุดท้ายก็ต้องถอดหมุนออก ส่วนรูปคอนเสิร์ตออนไลน์ จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม พี่ฉอดยืนยันว่า การที่คนได้เข้ามาดูคอนเสิร์ตในสถานที่จัดจริง มันจะได้อรรถรส และความรู้สึกแบบเรียลๆ อินๆ จากบนเวที ส่งถึงคนดู เป็นอันว่าถ้า โควิด 19 สาบสูญเมื่อไหร่ เราคงได้ไปร้องเพลง เพื่อนสนิท ด้วยกันแน่นอน

ส่วน “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” เห็นไปโผล่รีรันที่ช่องอมรินทร์แว๊บๆ ช่วงที่โควิดระบาดหนักๆ แถมเรตติ้งก็ดี๊…ดี จนมีแนวโน้มกระแสเสียงลือว่า คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ จะขับรถไปซบเส้นบรมฯ หรือสุดท้ายยังวนๆ อยู่ในบ้านหลังเดิม ทิ้งท้าย! “พี่ฉอด-เอส วรฤทธิ์” เผยว่าตอนนี้แฮปปี้ในฐานะของการเป็น ผู้รับจ้างผลิต ใครอยากให้ ผลิตคอนเทนต์อะไร ลงแพลตฟอร์มแบบไหน ถ้าโอเคเซย์เยสลงตัว ทั้งผู้ว่าจ้าง และผู้รับจ้าง พี่ฉอด-เอส วรฤทธิ์ ก็ยินดีรับใช้ จัดให้ได้เลยจ้าาาาาาาา