The Exchange โจรปล้นโจร คิทตี้ ชิชา เฉลิม วงศ์พิมพ์ เป้-อารักษ์ โมโน พิคเจอร์ส โมโนฟิล์ม

เป้ อารักษ์ ชม คิทตี้ ไม่ขาดปาก เป็นนักแสดงมืออาชีพใน The Exchange โจรปล้นโจร

Home / หนัง / เป้ อารักษ์ ชม คิทตี้ ไม่ขาดปาก เป็นนักแสดงมืออาชีพใน The Exchange โจรปล้นโจร

เป้ อารักษ์

ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Exchange โจรปล้นโจร ของค่าย โมโน ฟิล์ม ที่จับบมือกับค่าย โมโน พิคเจอร์ส ร่วมด้วย หมู หมา กระต่าย จับพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางเอกสุดแซ่บ คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล มาเป็น โจร!! ในภาพยนตร์แอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคม “The Exchange โจรปล้นโจร” ผลงานของผู้กำกับมือฉมัง เฉลิม วงศ์พิมพ์ ที่ฝากผลงานแอ็คชั่นไว้มากมายงานนี้ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ได้เอ่ยปากชมสาวคิตตี้ ไม่ขาดปากว่า

คิทตี้ ชิชา

“สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Exchange โจรปล้นโจร ก็สนุกดีครับ เเต่ว่ามันก็มีการปรับเปลี่ยนหน้ากองเยอะเหมือนกันครับ จากในบทอะไรอย่างงี้ครับ เพราะว่าทุกคนก็เต็มที่กันมากซีนยากๆ น่าจะเป็นซีนดราม่ากับทางคิตตี้ ส่วนซีนบู๊นี่ไม่ยากสำหรับผม เพราะว่าเป็นบู๊ของคนที่ไม่เป็นการต่อสู้ เราก็เเค่จำคิวอะไรอย่างงี้ครับ มันไม่เหมือนกับบู๊ที่ตัวเองต้องเก่งอะไรอย่างงี้ครับ อันนี้จะง่ายหน่อย ก็ศึกษาบท ฝึก คุยกับคิทตี้ ชิชา ซึ่งสบายมากเลย คิทตี้ทำงานเก่งมาก เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพคนหนึ่งของวงการเลยนะ

เป้ – คิทตี้
เป้ – คิทตี้

ความจริงเเล้วเรื่องนี้ทีมนักเเสดงทุกคนทำงานได้สุดยอดเลยครับ ง่ายมาก เพราะว่าทุกคนเป็นผู้ใหญ่ เเล้วก็รู้หมดเลยว่าตัวเองต้องการทําอะไรครับคุยกับผู้กำกับ ที่เหลือก็ไม่ได้มีอะไรครับทุกคนมืออาชีพจริงๆ มืออาชีพรุ่นตำนานกันหมดเลย นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว ผมก็มีซีรีส์เรื่องนึงร่วมทุนกับทางจีนถ่ายเสร็จเเล้วครับ ก็กำลังจะออนครับ ส่วนหนังใหญ่อีกเรื่องก็กำลัง คุยอยู่ครับเเต่ก็ไม่เเน่ใจ เพราะว่าหายไปนานเหลือเกิน ฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ The Exchange โจรปล้นโจร ผมว่าน่าจะสนุก เราไม่ได้เห็น…ผมไม่ได้ทำหนังไทยเเบบเเอ็กชั่นบ่อยๆ เเล้วก็เป็นเเอ็กชั่นที่มันมีสไตล์ด้วย มันมีไดเรกชั่นที่มันเเจ๋วอยู่ครับ”

The Exchange โจรปล้นโจร  

The Exchange โจรปล้นโจร” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณลุ้นทุกวินาที กับสถานการณ์เกินคาดเดา 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์