Jumanji คาเรน กิลเลน

คาเรน กิลเลน กับบท รูบี้ ครั้งนี้เธอมาเต็ม !!! “สาวนักพิฆาตหนุ่ม” ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าอก

Home / หนัง / คาเรน กิลเลน กับบท รูบี้ ครั้งนี้เธอมาเต็ม !!! “สาวนักพิฆาตหนุ่ม” ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าอก
คาเรน กิลเลน

อีกครั้งหนึ่งที่ “คาเรน กิลเลน กับบท รูบี้ ราวน์เฮาส์” สาวทรงสะบึม ปรมาจารย์ด้านการต่อสู้ เป็นอวาทาร์ของมาร์ธา จุดแข็งที่มีอยู่ของเธอ ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้, ไท้เก็กและอาคิโด รวมถึงฝีมือการเต้นที่น่าประทับใจ ในครั้งนี้เธอได้เพิ่มการใช้กระบองสองท่อนเข้าไปด้วย แต่เธอก็ยังคงมีจุดอ่อนเดียวเหมือนเดิม นั่นคือสัตว์มีพิษ “สาวนักพิฆาตหนุ่ม” ผู้คล่องแคล่วคนนี้พบว่าตัวเองได้รับบทที่สำคัญมากขึ้นในกลุ่มของอวาทาร์ที่มีการสลับคู่กัน ในภาคก่อน รูบี้ช่วยให้มาร์ธาค้นพบพลังและความเข้มแข็งภายในตัวเอง กิลเลน เล่าถึงบทที่เธอรับว่า 

“มาร์ธาเปลี่ยนแปลงไปมากนับตั้งแต่ภาคที่แล้ว เธอฉลาดอย่างเหลือเชื่อ แต่ยังคงรักการอ่านหนังสือ เป็นคนเงียบๆ และเข้าสังคมไม่เก่ง ตอนนี้เธออยู่ในร่างอวาทาร์ที่เธอรู้วิธีใช้ และภายในเวลาอันรวดเร็ว เธอก็ตระหนักได้ว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถมากกว่าใครๆ และเธอก็กลายเป็นหัวหน้าแก๊ง ที่ช่วยพวกเขาตะลุยเกมค่ะ  มาร์ธาเปลี่ยนไป เธอไปเรียนมหาวิทยาลัย เธอมีกลุ่มเพื่อนเจ๋งๆ กลุ่มใหม่ มีทรงผมใหม่ เจาะจมูก และเธอก็มีชื่อเล่นใหม่ เธอก็เลยเหมือนกลายเป็นอีกคนที่เธอยังไม่รู้สึกคุ้นเคยกับมันดีนัก เธอก็เลยรู้สึกเหมือนเป็นคนหลอกลวงหน่อยๆ เหมือนกับเธอกำลังรับบทคนอื่น เป็นเด็กมหามหาวิทยาลัยเจ๋งๆ คนนี้น่ะค่ะ” กิลเลนกล่าว “ตอนที่เธอก้าวกลับเข้าไปในเกม เธอก็พัฒนาขึ้นจากภาคที่แล้ว แต่การเดินทางของเธอเป็นเรื่องของการหาทางกลับไปสู่ตัวเธอเอง ตัวตนที่เธอเป็นจริงๆ และฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เกมให้เธอใช้อวาทาร์ตัวเดิม เพื่อเตือนให้เธอนึกได้ว่าตัวเองเป็นใครน่ะค่ะ”            

มาร์ธาเป็นคนแรกที่อาสากลับเข้าไปในเกมเพื่อช่วยสเปนเซอร์ มาร์ธาและสเปนเซอร์มีเรื่องที่ยังไม่ได้สะสางกันเยอะค่ะ พวกเขาไปเรียนมหาวิทยาลัย ทำให้ชีวิตของทั้งคู่ต้องแยกจากกัน และพวกเขาก็อยู่ในสถานะถอยห่างจากกัน ในตอนที่พวกเขากลับเข้าไปในเกมครั้งแรก ทั้งคู่อยากจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันจริงๆ แต่ไม่มีใครรู้ว่าใครจะเป็นคนเริ่มต้นก่อน และไม่รู้ว่าอีกคนจะต้องการแบบนั้นรึเปล่า  ฉันคิดว่าโดยส่วนใหญ่แล้วหนังเรื่องนี้เป็นการเติมเต็มความฝันสำหรับทุกคนที่ดูค่ะ ฉันคิดว่าเราทุกคนต่างก็เคยมีประสบการณ์ การอยากจะเป็นคนอื่นและการได้รู้ว่ามันให้ความรู้สึกยังไง ฉันคิดว่าการอยู่ในร่างของคนอื่นจะทำให้คุณค้นพบอะไรๆ เกี่ยวกับตัวเอง นอกจากนั้น คุณยังได้รับสิทธิในการทำสิ่งเพี้ยนๆ สุดโต่งทั้งหลายที่คุณมักจะไม่ทำตามปกติ ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ผู้ชมจะได้เห็นนักแสดงทั้งหมดนี้รับบทตัวละครที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง ฉันชอบมาร์ธามาก และการได้รับบทเด็กสาวผู้รู้สึกอึดอัดก็เป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติมากๆ สำหรับฉันค่ะ” “มาร์ธา/รูบี้ กลายเป็นแกนหลักของหนังเรื่องนี้ เมื่อสเปนเซอร์หายตัวไป มันก็เลยกลายเป็นหน้าที่ของมาร์ธาที่จะเป็นผู้นำทีมในการดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ ใน Jumanji: The Next Levelคาเรน กิลเลน ก้าวสู่บทบาทนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม เธอสมบูรณ์แบบจนผู้กำกับรักในสิ่งที่เธอทำในหนังเรื่องนี้มาก” มือเขียนบทร่วมและผู้กำกับ “เจค คัสแดน”  กล่าวชื่นชมเธอ     คุณพร้อมที่จะลุยไปกับพวกเขา และสาวสวยทรงโตคนนี้กันหรือยัง  ไป ตะลุยไปด้วยกัน !!! Jumanji: The Next Levelเกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์