Annabelle come homeตุ๊กตาผีกลับบ้าน Child s play คลั่งฝังหุ่น It chapter 2อิท โผล่จากนรก 2 The curse of la llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ Us หลอน ลวง เรา อันดับหนังสยองขวัญยอดนิยม

รวมสุดยอด5 อันดับหนังสยองขวัญยอดนิยมในไทยปี 2019

Home / หนัง / รวมสุดยอด5 อันดับหนังสยองขวัญยอดนิยมในไทยปี 2019

เรียกว่าเอาใจคนชอบดูหนังสยองขวัญ เขย่าประสาท ชนิดที่บางคน กล้า ๆ กลัวๆ แต่ก็ยังรักที่อยากจะดูหนังผีทุกท่านเราได้รวบรวม สุดยอดหนังสยองขวัญ สั่นประสาทคนไทยมาได้  5 อันดับ ซึ่งเลเวลความหลอนของแต่ละเรื่องการันตีได้เลยว่าสุดยอดในปี 2019 จริงๆ จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

อันดับ 1. It chapter 2 อิท โผล่จากนรก 2  จากค่าย Warner Bros.

รายได้ทั่วประเทศ ประมาณ 103.7 ล้านบาท

รายได้กรุงเทพ ปริมณฑลและเชียงใหม่ ประมาณ 62.55 ล้านบาท

จากความหลอน ชวนขนหัวลุกในภาพยนตร์เรื่อง IT เมื่อปี 2560 ครั้งนี้ได้เวลา ขวัญผวากันอีกแล้วกับภาคใหม่ IT Chapter Two (อิท โผล่จากนรก 2) เมื่อ แอนดี้ มุสเชียตติ ผู้กำกับฯ ได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกัน อีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกโดยคราวนี้ เพนนีไวซ์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) ปีศาจตัวตลก ซึ่งจะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก 27 ปี กลุ่มเด็กขี้แพ้ อาทิ บิล เดนโบรห์ (เจมส์ แม็กอะวอย) เบเวอร์ลี่ มาร์ช (เจสสิก้า แชสเทน) ริชชี่ โทซิเออร์ (บิลล์ เฮเดอร์) ที่เคยสยบเจ้าปีศาจร้ายได้มาแล้วในอดีต จึงต้องมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่เพื่อปฏิบัติภารกิจเดิม แต่ครั้งนี้ การจะเอาชนะเจ้าเพนนีไวซ์ อาจจะไม่ได้ง่ายเหมือนอย่างครั้งที่ผ่านมาสร้างจากนิยาย ขายดีของนักเขียนแนวสยองขวัญชื่อดัง สตีเฟ่น คิง ที่พูดถึงการปรากฏตัวของสิ่งที่เรียกว่า ‘มัน’ ซึ่งมันนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ได้ มีรูปร่างแน่นอน มันสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบของร่างกาย ให้เป็นอะไรก็ได้ โดยขึ้นอยู่กับว่าเป้าหมายที่มันจ้องอยู่นั้นหวาดกลัวสิ่งใด

อันดับ 2. Annabelle come homeตุ๊กตาผีกลับบ้าน จากค่าย Warner Bros.

รายได้ทั่วประเทศ ประมาณ 87.2 ล้านบาท

รายได้กรุงเทพ ปริมณฑลและเชียงใหม่ ประมาณ 51.90 ล้านบาท

“Annabelle Comes Home ตุ๊กตาผีกลับบ้าน” เป็นภาคต่อลำดับที่สามของภาพยนตร์ชุด “Annabelle” จาก New Line Cinema ที่สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ไปทั่วโลก ด้วยความสยองของตุ๊กตาผีผู้โด่งดังจากจักรวาล เดอะ คอนเจอริ่ง นำทีมสร้างโดย แกรี่ ดาวเบอร์แมน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ “IT”, “The Nun”, “Annabelle” และ “Annabelle: Creation” ที่ครางนี้ขอรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรก ภายใต้การดูแลของ ปีเตอร์ ซาฟรานและเจมส์ วาน โปรดิวเซอร์คู่บุญจาก “Aquaman” ผู้บุกเบิกจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง นักปีศาจวิทยา เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรน ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อคืนหนึ่งตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ปลุกปีศาจที่สิงสถิตย์อยูในห้องนั้นขึ้นมา พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่เอ็ดและลอร์เรนคาดไม่ถึง นั่นคือ จูดี้ ลูกสาววัย 10 ขวบของพวกเขาและกลุ่มเพื่อนของเธอ”

อันดับ 3. The curse of la llorona คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ จากค่าย Warner Bros.

รายได้ทั่วประเทศ ประมาณ 23 ล้านบาท

รายได้กรุงเทพ ปริมณฑลและเชียงใหม่ ประมาณ 15.40 ล้านบาท

  ลาโยโรนา หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ La Llorona อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

อันดับ 4. Child s play คลั่งฝังหุ่น จากค่ายMongkol major

รายได้ทั่วประเทศ ประมาณ 22 ล้านบาท

รายได้กรุงเทพ ปริมณฑลและเชียงใหม่ ประมาณ 14.05 ล้านบาท

“Child’s Play” หนังสยองขวัญอันเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ด้วยที่สุดแห่งความระทึก ซึ่งสำหรับในเวอร์ชันใหม่นี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ “ชัคกี้” สู่ตุ๊กตาโหดขีดสุดที่จะไม่ใช่วิญญาณของฆาตกรมาสิงอยู่ในตุ๊กตาอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องราวของ “แคเรน” (ออเบรย์ พลาซา จากซีรีส์ Legion) แม่ที่ได้ซื้อตุ๊กตาไฮเทคเป็นของขวัญให้ “แอนดี้” (กาเบรียล เบตแมน จาก Lights Out) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความสยองเต็มขั้นกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้เหมือนจะเกิดความผิดพลาดขึ้นในระบบการทำงานจนทำให้มันคลั่งและออกมาไล่เชือดผู้คนให้ต้องตกเป็นเหยื่อมากมาย! การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก “It” หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบูตใหม่นี้คือการได้ “มาร์ก แฮมิลล์” นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด “Star Wars” มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้

อันดับ 5. Us หลอน ลวง เรา จากค่าย universal

รายได้ทั่วประเทศ ประมาณ 18.04 ล้านบาท

รายได้กรุงเทพ ปริมณฑลและเชียงใหม่ ประมาณ 15.04 ล้านบาท

ครอบครัวสุขสันต์ครอบครัวหนึ่งที่มีแต่ความอบอุ่น แต่วันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆขึ้น เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีบางสิ่งที่หน้าตาเหมือนทุกคนในครอบครัวนี้ คิดเหมือนพวกเขา และเหมือนพวกเขาทุกอย่าง และพวกมันไม่ได้แค่มาเยี่ยมอย่างเดียว พวกมันยังจะไล่ฆ่าทุกคนในครอบครัวนี้และพวกมันจะไม่หยุดจนกว่าทุกคนจะตาย!!!