Brahms: The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2 คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี วิลเลี่ยม เบรนท์ เบลล์ เคที่ โฮล์ม โอเวน เยโอแมน

Brahms : The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผีสุดสยองเตรียมกลับมาสานต่อความหลอนสุดสะพรึง!!

Home / หนัง / Brahms : The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผีสุดสยองเตรียมกลับมาสานต่อความหลอนสุดสะพรึง!!

หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ขึ้นแท่นหนังสยองขวัญสุดหักมุมแห่งปี 2016 ล่าสุดในปี 2020นี้ มันกลับมาอีกครั้งพร้อมความสานต่อปรากฏการณ์ความหลอนสุดสะพรึงยิ่งกว่าเดิมใน “Brahms : The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี” กับเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ได้ย้ายเข้ามาสู่คฤหาสร์เก่าแก่ที่มีประวัติอันยาวนาน ก่อนจะพบเจอกับตุ๊กตาปริศนาขนาดเท่าคนจริงนามว่า “บรามส์” ที่ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้ายที่ไม่เคยคาดคิด 



          เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ ลิซ่า (เคที่ โฮล์ม) และ ฌอน (โอเวน เยโอแมน) พร้อมด้วยลูกชาย จู๊ด (คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี่) ได้ย้ายมาอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์ที่มีประวัติอันยาวนาน โดยที่พวกเขายังไม่รู้ปูมหลับอันน่าขนลุกของที่แห่งนี้ ระหว่างที่ทั้งสามได้เดินเล่นรอบคฤหาสน์ จู๊ดก็ได้พบกับตุ๊กตาตัวหนึ่งที่ถูกฝังเอาไว้อยู่ในดิน มันคือตุ๊กตาขนาดเท่าคนจริงที่ชื่อว่า “บรามส์” จู๊ดได้กลายเป็นเพื่อนกับมันอย่างรวดเร็ว เขาเริ่มเปิดใจและพูดมากขึ้น ขณะที่จู๊ดกลับเริ่มมีพฤติกรรมบางอย่างที่แปลกและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ



          นอกจากผู้กำกับฝีมือดีอย่าง วิลเลี่ยม เบรนท์ เบลล์ จากภาคที่แล้ว หนังยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง รอย ลี จาก IT (2017) มานั่งแท่นอำนวยการสร้าง นำแสดงโดย “เคที่ โฮล์ม” ร่วมด้วยนักแสดงเด็กดาวรุ่งน่าจับตา “คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี” (The Girl in The Spider’s Web) มารับบทเป็นลูกชายผู้นำพาความน่ากลัวเข้ามายังคฤหาสน์แห่งนี้



อย่าขัดใจบรามส์ ถ้ายังไม่อยากตาย!  พบการกลับมาของหนังสยองขวัญแห่งปีที่สร้างปรากฏการณ์หลอนแรงมาแล้วทั่วโลก “Brahms: The Boy II ตุ๊กตาซ่อนผี 2” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์