IAMHERE แบ ดูนา แอลง ชาบาต์

อแลง ชาบาต์ พบ แบดูนา ในหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ พิสูจน์รักทางไกลใน “#IAMHERE #ผมรอคุณอยู่ที่นี่…ซู”

Home / หนัง / อแลง ชาบาต์ พบ แบดูนา ในหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ พิสูจน์รักทางไกลใน “#IAMHERE #ผมรอคุณอยู่ที่นี่…ซู”

 “#IAMHERE #ผมรอคุณอยู่ที่นี่…ซู” ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากประเทศฝรั่งเศสที่จะมาเติมเต็มทุกหัวใจให้อบอุ่น ผลงานจากผู้กำกับ “อีริค ลาร์ติกู” เจ้าของผลงานชื่อดัง “La famille Bélier” หรือในชื่อไทย “ร้องเพลงรักให้ก้องโลก” ที่กลับมาอีกครั้งในหนังแนวคอเมดี้ที่เจ้าตัวถนัด พร้อมอาสาพาผู้ชมร่วมพิสูจน์รักแท้ที่จะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อระยะทาง ผ่านเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เกิดตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งทางอินสตราแกรม และเธอกับเขานั้นอยู่ห่างไกลกันคนละทวีป 



            ถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจโดยสองนักแสดงคุณภาพ แอลง ชาบาต์ นักแสดงตลกแถวหน้าของฝรั่งเศส ซึ่งก่อนหน้านี้มีผลงานในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง “Valerian and the City of a Thousand Planets” โคจรมาพบกับ แบ ดูนา นักแสดงสาวชาวเกาหลีที่กำลังจะมีผลงานในซีรีย์ซอมบี้สุดฮิตทาง Netflix อย่าง “Kingdom  SS2” ที่กำลังจ่อคิวเข้าฉาย 13 มีนาคมนี้

      

         
เรื่องราวของ“สเตฟาน” (อแลง ชาบาต์) เชฟหนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสที่เกิดตกหลุมรักสาวเกาหลีที่ใช้ชื่อว่า “ซู” (แบ ดูนา) บนอินสตราแกรม ด้วยความมุ่งมั่นและความรัก เขาจึงตัดสินใจนั่งเครื่องบินไปยังประเทศเกาหลีใต้เพื่อเจอเธอ แล้วการเดินทางของเขาได้เปิดโลกใบใหม่ประสบการณ์ และพบกับตัวตนใหม่ที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน  


โดย แอลง ชาบาต์ พูดถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ว่า “ตัวละครของผมใน ‘#IAMHERE’ เป็นคนที่โรแมนติกมากๆ แต่ว่าในตอนนี้เขาต้องการสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต การเปลี่ยนแปลงจะช่วยให้เขารู้สึกดีขึ้น ซึ่งผมเองก็ได้ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดูบ้างแล้วเหมือนกัน และผมก็พบว่ามันได้ผลดีมากเลยทีเดียว” เขากล่าว “ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนต้องการช่วงเวลาสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนใหญ่คนโตหรือว่าคนธรรมดาคุณก็ต้องมีช่วงเวลาเหล่านั้นบ้างไม่มากก็น้อย ตัวเอกของเราอย่างสเตฟานได้ค้นพบสิ่งนี้เมื่อเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งทางอินสตราแกรม การที่เขาตัดสินใจเดินทางไปหาเธอนั้นได้พิสูจน์ว่าความหนุ่มยังไม่ได้หายไปจากตัวเขาเลยซะทีเดียว มันจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นการการเดินทางครั้งใหม่สำหรับสเตฟานครับ”

แบ ดูนา



            ด้าน แบ ดูนา ถือเป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีที่หลายคนรู้จักจากหนังไซไฟอย่าง Cloud Atlas ของพี่น้องวาโชวสกี้ รวมถึงผ่านการแสดงในบทหนังเอเชียหลายๆเรื่อง อย่าง The Host ของผู้กำกับบองจุนโฮ Sympathy for Mr. Vengeance ของพักชานอุก  Air Doll ของฮิโรคาสุ โคเรเอดะ รวมถึงซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง Stranger และ Kingdom ซึ่งล่าสุดเธอกลับมาในหนังคอเมดี้จากฝรั่งเศส อย่าง “#IAMHERE”

         
ฉันมีเพื่อนชาวฝรั่งเศสสองสามคน แล้วอีริค ลาร์ติกู (ผู้กำกับ) ก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อเขาเสนอโปรเจ็กต์ใหม่ให้ฉันที่จะถ่ายทำในเกาหลีใต้ ฉันก็สนใจเรื่องราวมากๆ เลยตอบตกลง ฉันชอบถ่ายทำในประเทศฉันมากๆ การถ่ายทำกับพวกเขามันสนุก ลืมไม่ลงและตื่นเต้นค่ะ” แบ ดูนา กล่าว

เพราะคำว่า “รอ” ไม่ได้ยากเท่าคำว่า “รัก” เตรียมพิสูจน์ภาพยนตร์แห่งการรอคอยสุดประทับใจ “#IAMHERE #ผมรอคุณอยู่ที่นี่…ซู” 5 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์