"รักนะ ซุปซุป เข้ม หัสวีร์ เต้ ปิติศักดิ์

เปิดตัว “รักนะ ซุปซุป” หนังละมุน ต้องลอง

Home / หนัง / เปิดตัว “รักนะ ซุปซุป” หนังละมุน ต้องลอง

บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และบริษัท มณวิจิตร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด   พาทุกท่านมาลิ้มลองรสชาติความรักสุดกลมกล่อม ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “รักนะ ซุปซุป” ที่ชวนละมุนไปทั้งงานจากฝีมือกำกับของผู้กำกับรุ่นใหม่ “เกรียงไกร มณวิจิตร” โดยมีนักแสดงนำอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และนางเอกน้องใหม่ สมาย – ซัซนี วิระฉัตร ที่นำทีมเสิร์ฟความหวานกันแบบ “ความรักอาจทำให้ติดหวาน ความเปรี้ยวอาจทำให้หลงรัก” นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ ฮากีม ดลภาวิจิต, อดุลย์ บอสู, อาหมัดกูเชียรี ดอเลาะ (ชาลี Tik Tok ) มาร่วมสร้างสีสัน

เริ่มงานโดยพิธีกร กอหญ้า-ไอลดา สุโง๊ะ ขึ้นเวทีกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติ ก่อนที่ทุกคนในงานจะได้ชมตัวอย่างแรกพร้อมๆกัน จากนั้นถึงเวลาที่นักแสดงและผู้กำกับ ขึ้นเวทีพูดคุยถึงที่มาที่ไป การทำงานที่มีความพิถีพิถัน รวมทั้งการถ่ายทอดความสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลของภาคใต้ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป, คุณวรลักษณ์ ศรีสะอาด ผู้บริหารศูนย์รวมอาหารฮาลาล59 มินิพลาซ่า และมุสลิมโฮม2,คุณสุพรรณี ซูซูกิ กรรมการบริหารฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เอ็มอีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มิวสิค, คุณทอจันทร์ นเรศจักรพันธ์ ตัวแทนนายกสมาคมสื่อมุสลิมไทย, คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด มหาชน พร้อมทั้งผู้กำกับภาพยนตร์ และทีมนักแสดงขึ้นถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

“รักนะ ซุปซุป”  เรื่องราวของ มินนี่ (สมาย – ซัซนี วิระฉัตร) หญิงสาวที่ตามหาความฝันอยากทำอาหารตามรอยคุณปู่ ได้เจอกับ ฮันซัส (เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) เจ้าของร้าน ฮันซัสเรสเตอร์รอง ร้านอาหารที่ได้ รับรางวัล มุสลิมสตาร์ แต่เธอกลับทำให้เค้าต้องเสียรางวัลนี้ไป เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น ติดตามชมว่าทั้งเค้าและเธอจะคว้ารางวัลมุสลิมสตาร์กลับมาได้ไหม และความรักจะกลมกล่อมแค่ไหน 30 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์