ติช่า กันติชา ยูโร ยศวรรธน์ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เข้ม หัสวีร์

เข้ม – ยูโร สะพรึง GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ติช่า นางแบบสายมั่นสู่ดาว TikTok

Home / TV Variety / เข้ม – ยูโร สะพรึง GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ติช่า นางแบบสายมั่นสู่ดาว TikTok

ยิ่งคัมแบ็ค ยิ่งคึกคักจริงๆ สำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งในสัปดาห์นี้มาแข่งขันกับเพื่อนซี้สายพระเอกสุดแซ่บ “เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “ยูโร – ยศวรรธน์ ทะวาปี” ที่จับคู่กันมาเพื่อทดสอบเซ้นส์สัมผัสของตัวเองว่าจะสามารถทายอายุปรัศนีที่ทางรายการเชิญมาเป็นโจทย์คำถามได้หรือไม่? แต่ปรัศนีที่เรียกเสียงฮือฮา สะพรึงแบบฟาดๆ ต้องยกให้นางแบบสาวแซ่บมากเอเนอจี้ “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” สาวผู้มีความมั่นใจในตัวเอง มีดีกรีเป็นผู้ชนะจากการร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้เดินแบบ

แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการรณรงค์ให้ประชาชนหลาย ๆ คนกักตัวอยู่บ้าน จึงทำให้เกิดปรากฏการณ์ TikTok ทั่วบ้าน ทั่วเมืองสำหรับชาวโซเชียล จนทำให้ “ติช่า” ได้ตำแหน่งใหม่ กลายเป็นดาวเด่นของแอปฯติ๊กต็อก จนใครๆต้องพูดถึง เพราะติช่าได้แสดงความสามารถทั้งเต้น ทั้งลิปซิงค์ สร้างคอนเทนต์แนวครีเอทที่ไม่มีใครเหมือน บอกได้คำเดียวว่าดูเพลินมาก! งานนี้ นอกจากจะมาเป็นปรัศนีให้ทายอายุแล้ว สาว “ติช่า” ยังขอโชว์สกิลตำแหน่งดาวติ๊กต็อก พร้อมชวนแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท,เอกกี้,แอร์” มาแจมด้วย ไม่เว้นแม้แต่พระเอกอย่าง “เข้ม” ที่ติช่าร้องเรียก จนต้องเข้ามาร่วมอีกคน ฟาดเอวสู้กันไปมา เล่นซะกว่าจะจบเกมได้ ทำเอาพระเอกเอวเคล็ด เหงื่อแตกพลั่ก ไม่คิดว่าสาว ติช่า จะพลังเยอะขนาดนี้!!!

ทั้ง “เข้ม – ยูโร” และสายสืบ “หมอริท-เอกกี้-แอร์” จะมีใครทายอายุของ “ติช่า” ถูกหรือไม่? ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 15 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35