MY SEXDOLL My Sexdoll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก มุก พิชานา เชอร์รี่ ลฎาภา เชอร์รี่ สามโคก แคท สุชาดา

3 เซ็กซี่สตาร์ มุก-แคท-เชอร์รี่ ประชันเต้า! เขย่าความร้อนแรงในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

Home / หนัง / 3 เซ็กซี่สตาร์ มุก-แคท-เชอร์รี่ ประชันเต้า! เขย่าความร้อนแรงในภาพยนตร์ MY SEXDOLL

ออนแอร์ได้เพียงไม่กี่วันก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไม่น้อย กับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่แห่งปีเรื่อง “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ กำกับการแสดง “อธิป เกตุอุบล” และ “ภควัต ภัคนันท์” ที่ออกอากาศทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทมากมาย และที่ฮือฮาเห็นจะเป็นการรวมตัวของ 3 เซ็กซี่สตาร์ขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ นำโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข”, “แคท-สุชาดา ประมวลการ” และ “เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ” นั่นเอง! ว่าแล้วไปดูบทบาทที่ 3 สาวได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่าว่าจะสยิวชวนชมแค่ไหนกันเชียว!

คนแรกหนีไม่พ้น “มุก-พิชานา อยู่สุข” นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามอง สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 33-24-33 กับบทบาทของ “แอนนา” ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์สุดเอ็กซ์ เซ็กส์ สะบึ้มส์! ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นงานแสดงครั้งแรกของเธอ ซึ่งเธอมุ่งมั่นและตั้งใจไม่น้อย! ไม่ว่าจะเป็นการตั้งใจฝึกภาษาญี่ปุ่นเพื่อใช้ในการแสดง แถมยังโชว์สปิริตด้วยการนุ่งน้อยชิ้น เล่นจริง จับจริง อีกต่างหาก งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนเห็นแล้วต่างต้องร้องซี๊ดซ๊าดอยากได้ตุ๊กตาตัวนี้กลับบ้านกันเป็นแถว!

คนที่สอง “แคท-สุชาดา ประมวลการ” หรือที่รู้จักกันในนาม “แคท สุดซอย” สาวน้อยสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-33 ที่เรื่องนี้รับบท “ลิซ่า” เพื่อนสนิทของพระเอกที่แอบชอบพระเอกและพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้พระเอกมาสนใจเธอ เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องทำการยั่วยวนสุดฤทธิ์ โดยในเรื่อง แคท ได้ตีบทแตกกระจุย! จนขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนเลยเชียวล่ะ! ที่ส่วนมากจะจำเธอได้กับความน่ารักสไตล์เกาหลีและรอยสักรูปแมวที่หัวไหล่นั่นเอง!

คนที่สาม “เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ” หรือที่รู้จักกันในนาม “เชอร์รี่ สามโคก” เซ็กซี่สตาร์ตัวท็อปของวงการหนังอาร์ ขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เกือบทั้งประเทศกับสัดส่วน 34-24-35 กับบท “น้าแสงดาว” อดีตนางเอกหนังอีโรติกคู่บุญของพ่อพระเอก ที่จะต้องมาช่วยเหลือเรื่องเซ็กส์ของพระเอกนั่นเอง! ซึ่งในเรื่อง เชอร์รี่ ได้โชว์ลีลาและวาดลวดลายความสยิวเต็มพิกัด โดยเฉพาะฉากซักผ้าสุดสยิวที่ห้ามพลาดเลยก็ว่าได้!!

สำหรับภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” เป็นเรื่องราววุ่นวายของ อิฐ เมื่อได้รับกล่องพัสดุปริศนาหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิต เมื่อเปิดกล่องข้างในออกมาคือ แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ ที่ถูกสร้างมาจากความร่วมมือของพ่อกับลุงของ อิฐ ที่ร่วมกันลงทุนประดิษฐ์เซ็กส์ดอลล์อัจฉริยะตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งมีข้อแม้ว่า อิฐ จะต้องลองมีเซ็กส์กับ แอนนา เพื่อทดสอบการใช้งาน ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องชดใช้หนี้ทั้งหมดแทนพ่อทันที! ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่ติดอยู่ที่ อิฐ ยังเป็นหนุ่มเวอร์จิ้นและยังเป็นโรคกลัวผู้หญิงอย่างมาก! งานนี้ อิฐ จะสามารถมีเซ็กส์กับ แอนนา ได้หรือไม่? ค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์ “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”

พร้อมการันตีความเด็ดด้วย 3 สาวเซ็กซี่ระดับแถวหน้าของเมืองไทยขนาดนี้แล้ว เห็นที่ต้องไม่พลาด! ภาพยนตร์ไทย “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007