คาราบาว เสก โลโซ

“History Festival 2019” โลกต้องจดจำ “คาราบาว ปะทะ เสก โลโซ”

Home / เพลง / “History Festival 2019” โลกต้องจดจำ “คาราบาว ปะทะ เสก โลโซ”

     ทำเอาวงการเพลงเพื่อชีวิต และเพลงร็อค ร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ขอสร้างประวัติศาสตาร์ใหม่กับ คอนเสิร์ต “History Festival2019” ตอน เราและควาย เพื่อนาเสนอคอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตปะทะเพลงร็อค เต็มรูปแบบ ในบรรยากาศริมแม่น้าเจ้าพระยา ณ Asiatique นำทีมโดยตำนานเพื่อชีวิต “คาราบาว” ที่จะโคจรมาเจอกับนักดนตรีร็อคชื่อดัง “เสก โลโซ” พร้อมด้วย เขียว คาราบาว, เท่ง เถิดเทิง และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

     โดย “ภาวิต ศุภทีปมงคล” ประธานบริหาร อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด หัวเรือใหญ่ในการจัด คอนเสิร์ต “History Festival 2019” ตอน เราและควาย เผยถึงเรื่องนี้ว่า

     “หาพูดถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิตและตำนานเพลงร็อค เราก็จะนึกถึง คาราวบาว และ เสก โลโซ อีกทั้งฐานแฟนคลับของศิลปินแนวเพลงเพื่อชีวิตและร็อคนั้นมีจานวนมาก เราจึงเล็งเห็นถึงความสาคัญของคนกลุ่มนี้ ในการเปิดตลาดคอนเสิร์ตเพื่อตอบสนองผู้ชมและเป็นการสร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว ซึ่งตั้งแต่มีข่าวออกไป กระแสตอบรับค่อนข้างดีบ้าง เพราะกลุ่มนี้เขามีแฟนๆ ที่เหนียวแน่น เราเชื่อว่า History Festival 2019 ในครั้งนี้ น่าจะผู้สนใจเข้าร่วมงานมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย เคยจัดงานคอนเสิร์ตมา และเป็นการกลับมาครั้งสาคัญของตานานร็อคยุค 90 ที่จะจุดเวทีให้ลุกเป็นไฟ โดยคอนเสิร์ตจะขึ้นที่ Asiatique ใน วันอาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคมนี้ บัตรจะเปิดขายในวันที่ 5 กันยายนนี้ ราคา 1,000/1,500/VIP2,500 บาท ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย All Ticket 7/11″