AChiActivation ASTRO ChanActivation CIX JBJ95 KMetFestival2019

มหกรรมเค-ป็อป “เคเม็ต เฟสติวัล” พร้อมเสิร์ฟความฟิน4 แฟนด้อมโดยพร้อมเพรียงกัน!!

Home / เพลง / มหกรรมเค-ป็อป “เคเม็ต เฟสติวัล” พร้อมเสิร์ฟความฟิน4 แฟนด้อมโดยพร้อมเพรียงกัน!!

นี่คือครั้งแรกในเมืองไทยของมหกรรมคนรักเค-ป็อปที่ฟังใจของแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด!​ เคเม็ต เฟสติวัล(KMET Festival) โปรเจ็คใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผู้จัดมืออาชีพซึ่งมีประสบการณ์การจัดกิจกรรมของศิลปินเกาหลีในประเทศไทยมาแล้วมากมาย​ อย่าง​  อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)และ บริษัท ชาณแอคทิเวชั่น จำกัด  (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)ร่วมงานกับ เค-จอย(K-Joy)โปรโมเตอร์หน้าใหม่แต่มากประสบการณ์ จะมาเนรมิตดินแดนในฝัน​ ให้เหล่าเค-ป็อป เลิฟเวอร์ส ได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมอย่างหลากหลาย​ ทั้ง​ เคเม็ต-เรดคาร์เพท (KMet-RED CARPET)พบปะกับศิลปินในดวงใจอย่างใกล้ชิดในช่วงเดินพรมแดง, เคเม็ต-แฟร์(KMet-FAIR)ช้อปสินค้าทั้งจากบูธของแฟนคลับ​และส่งตรงจากประเทศเกาหลี, เคเม็ต-โคฟเวอร์(KMet-COVER) สนุกอุ่นเครื่องไปกับโคฟเวอร์แดนซ์เค-ป็อป​ แล้วปิดท้ายความฟินด้วย​ เคเม็ต-คอนเสิร์ต (KMet-CONCERT)จุใจกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 18 ชายหนุ่ม​ จาก 4 ศิลปินกลุ่มสุดฮอต​ “เจบีเจไนน์ไฟว์” (JBJ95), “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) , “อาสโทร” (ASTRO)​ และ​ “นิวอีสต์” (NU’EST)… ที่นี่​-ที่เดียว-ที่จะเป็นเสมือนปาร์ตี้ส่งท้ายปลายปีซึ่งมีแต่คนคอเดียวกัน!! เค-ป็อป เลิฟเวอร์ส​ ตัวจริงเตรียมไปเช็คอินที่​ เคเม็ต เฟสติวัล(KMET Festival)พบกันวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

ระหว่างแสตนด์บายเพื่อเตรียมออกตัวสตาร์ทจับจองบัตรเพื่อเข้าสู่อาณาจักรของ เค-ป็อป เลิฟเวอร์ส ทาง www.eventpop.me​ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น. (ประเทศไทย)เป็นต้นไป​ เหล่าศิลปินก็ไม่ปล่อยให้เรารอคอยอย่างหงอยเหงา​ ส่งตรงคลิปวิดีโอมากระตุ้นหัวใจให้เต้นรัว! เริ่มจากคู่หูดูโอ้  ซังกยุน (Sanggyun)และ เคนตะ (Kenta) แห่ง “เจบีเจไนน์ไฟว์” (JBJ95)อ้อนรุนแรงแบบคะแนนเต็มสิบให้ร้อย! เปิดใจว่านับวันรอคอยจั๊กกุงชาวไทย(Jjakkung: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ​ JBJ95) มานานกว่า 10 เดือน​ เมื่อความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว​ สองหนุ่มเลยออดอ้อนเป็นภาษาไทยว่า “เพราะคิดถึง จึงมา”แล้วอย่างงี้จะมีใครกล้าใจร้ายไม่อยากเจอพวกเขากันด้วยเหรอ?…

JBJ95

ฟาก​อะโรฮ่า(AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ก็ต้องรีบเคลียร์คิวกับด่วน​ เมื่อ​ “อาสโทร” (ASTRO)ออกตัวแรง​ “ขอให้ไปใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในปี 2019 ร่วมกันกับพวกเขา” ที่งาน เคเม็ต เฟสติวัล​ เมื่อหนุ่มหล่อขอนัดแบบนี้​ บอกเลยว่าวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ต้องว่าง!!…

ASTRO

ด้านห้าหนุ่ม “นิวอีสต์” (NU’EST) ยังจดจำเสียงกรี๊ดทุกเดซิเบลของเลิฟไทยได้ (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ NU’EST) ครั้งนี้พวกเขาจึงคาดหวังการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนเคย​ ขอได้โปรดอย่าละเลยความรู้สึกของชายหนุ่มมาดแมนผู้กล้าสารภาพรักแฟนๆ​ แบบสุดคิ้วท์ว่า​ “เลิฟยู มากๆนะ”!…

NU’EST

น่าเสียดายที่ต้นอ่อนทั้งห้า​ “ซีไอเอ็กซ์” (CIX) ศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองแห่งปีกำลังเก็บตัวซุ่มทำงานชุดใหม่ เลยยังไม่ได้ส่งคลิปวิดีโอมาทักทายกันล่วงหน้า​ แต่เชื่อว่าในวันงานพวกเขาจะมาโกยคะแนนจากแฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ศิลปินรุ่นพี่แน่นอน

CIX

เตรียมไปเช็คอิน​ โกยความฟินให้เต็มอิ่มกันทุกแฟนด้อม​ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทั้งสี่ศิลปินกลุ่ม​ อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษจัดเต็ม​ ทั้งเข้าร่วมงานเดินพรมแดง, ไฮทัช, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น​ และซีดีอัลบั้มพร้อมลายเซ็น​ (​ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร)​ พร้อม​โปสเตอร์ออฟฟิเชี่ยลเป็นที่ระลึกแก่ทุกที่นั่ง… กาปฏิทินเตรียมจองบัตร​ เคเม็ต เฟสติวัล (KMET Festival) กันในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น.​เป็นต้นไป บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,000 และ​ 2,000 บาท ทาง https://www.eventpop.me แล้วเคลียร์คิวไปสนุกกันในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ติดตามทุกความเคลื่อนไหว หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION