ช่อง MONO2 ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

ท่าสวยบู๊สนุก! ท็อป ณฐกร สวมบท แดงไบ จิ๊กโก๋มวยพระกาฬ ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

Home / ตามติดกองละคร / ท่าสวยบู๊สนุก! ท็อป ณฐกร สวมบท แดงไบ จิ๊กโก๋มวยพระกาฬ ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

       จากตัวร้ายมหาชน สู่จอมบู๊อัดคนในบทจิ๊กโก๋สุดห้าว สำหรับนักแสดงแอคชั่นมากฝีมือ ท็อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยและนักแสดงจอมแอคชั่นวันเทค กับผลงานล่าสุดในบทบาทของ แดงไบ จิ๊กโก๋มากฝีมือและทักษะการต่อสู้ระยะประชิดขั้นสูง พร้อมลุคของคาแรคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แดงไบเล่ ในผลงานภาพยนตร์สุดมันเรื่องใหม่อย่าง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM) ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) มีกำหนดออก อากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 14.20 น.

สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)
สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)

 

      แม้ว่าลีลาการบู๊จะสวยโดนใจผู้ชมแต่เจ้าตัว แอบบอกความในใจอยากจะรับงานดราม่าบ้างอะไรบ้าง “บทบู๊อีกแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าเบื่อไหมไม่หรอก ผมสนุกกับการทำงานอยู่แล้ว แต่อาจจะติดที่คนดูมี ภาพจำเราในลุคแบดบอยเตะต่อย ซึ่งตลอดการทำงานในวงการสำหรับผมเนี่ย ผมได้รับบทให้เล่นแอคชั่น ตลอด แต่เอาจริงๆ เลยนะครับ จากใจเลยคือ จริงๆ ผมชอบเล่นดราม่า เรารู้สึกว่าแอคชั่นมันไม่ยาก สำหรับเราแล้ว ตอนนี้ก็อยากเล่นดราม่าบ้างอะไรบ้าง แต่พอพี่ ซ้ง (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) ซึ่งเป็นผู้กำกับ ที่เราไว้ใจ ตัดหนังออกมาดี ชวนมาเล่นใน สายบู๊ฯ ผมก็เลยรับเล่น

สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)
สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)

 

      คาแรคเตอร์ของผมในเรื่อง ได้แรง บันดาลใจมาจากแดง ไบเล่ การแต่งกาย จะออกแนวยุค 2499 แบบ เจมส์ดีน เอลวีส แนวๆ นั้นเลยครับ ซึ่งเรื่องนี้ แดงไบ ก็ไม่ใช่ทั้งตัวร้ายและไม่ใช่คนดี เขาเป็นอดีตนักมวยฝีมือดี เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน ของตัวเองอยู่แล้ว มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ได้เป็นบอดี้การ์ดใคร อารมณ์ร้อน มีความสุดขั้ว ชอบการ เอาชนะ หัวดื้อหน่อยๆ ทำทุกอย่างตามความต้องการของตัวเอง ถ้ามีใครมาขวาง เขาก็พร้อมที่จะบวก เข้าใส่กับทุกคนไม่ว่าจะใหญ่มาจากไหน เป็นตัวละครพร้อมชน

ท็อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช
ท็อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช

 

       ติดตามลีลาชั้นเชิงแอคชั่นท่าสวย ของ ท็อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช ที่พร้อมจะประมือกับ ไต้ฝุ่น- กนกฉัตร มารยาทอ่อน ได้ใน  สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM) งานกำกับฯ ของ ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ออกอากาศให้ได้ชมอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 14.20 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)