กุ๊กกิ๊ก กรกมล ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

โมโนแมกซ์ เสนอ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ไต้ฝุ่น โวฟิตร่างกายโชว์บู๊ปนฮากระจาย!!!

Home / ตามติดกองละคร / โมโนแมกซ์ เสนอ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ไต้ฝุ่น โวฟิตร่างกายโชว์บู๊ปนฮากระจาย!!!

กลับมาสร้างความสนุกให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มอีกครั้ง กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ที่ลงจอให้ได้ชมโดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป จากฝีมือการกำกับของ ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (รับบท ทองพูน), กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย (รับบท หงษ์ สลักจิต), เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์ (รับบท ติน), เจมส์-กิจเกษม แมคแฟคเดน (รับบท หว่อง), แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม (รับบท รัตน์), หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์ (รับบท พล) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก


โดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ได้เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมากับบท ทองพูน ผมเริ่มออกกำลังกายเลยครับ เพราะเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นเยอะมากๆ เราต้องซักซ้อมคิวและฟิตร่างกาย ผมคิดว่าทุกคนน่าจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมันไม่ได้มีแค่เรื่องแอ็คชั่นอย่างเดียว แต่จะมีเรื่องคอมเมดี้เข้ามาเกี่ยวด้วย เรียกว่าบู๊กันไป ฮากันไป ดูกันแล้วสนุก และที่สำคัญจะมีสอดแทรกข้อคิดอะไรหลายๆ อย่างด้วย ดูแล้วตลกแน่นอน และพวกผม รวมถึงทีมนักแสดงก็ตั้งใจทำงานกันมากๆ ด้วย อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ

ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก


ด้าน กิ๊ก กรกมล เปิดเผยว่า เรื่องนี้กิ๊กจะรับบทเป็นหงษ์ เป็นอดีตนางเอกระดับต้นๆ ของวงการ แต่โดนนักข่าวแบน เพราะด้วยความที่เป็นคนแรง จนชื่อเสียงเงียบหายไป และได้มาเจอกัน ทองพูน ที่ชื่นชอบเรา จึงได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้เราก็ต้องบู๊พอสมควร ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยค่ะ ส่วนตัวของกิ๊กเคยเรียนมวยมาบ้าง แต่ก็หายไปนานแล้วเหมือนกัน ก็ต้องรื้อฟื้นกันพอสมควร ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ พวกเราทุ่มเทกันมากๆ รับรองครบทุกรสแน่นอนค่ะ

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร


สำหรับ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องจาก ทองพูน หนุ่มบ้านนอกผู้มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ โดยฝึกฝนตัวเองจากหนังกลางแปลงที่เคยทำงานอยู่ ได้เดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อตามหาความฝันที่อยากจะเป็นพระเอกหนังบู๊ จนได้เจอกับทีมสร้างหนังตกอับ ติน ,หว่อง ,พล และ รัตน์ ที่วางแผนจะสร้างหนังโดยใช้เงินของ ทองพูน ที่ได้อวดรวยไว้อย่างสวยหรู และวางตัว หงษ์ ราชินีบู๊ค้างฟ้ามาเป็นนางเอกให้ ทองพูน แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องพังลง เพราะ ทองพูน ไม่ได้มีเงินแบบที่โม้ไว้ก่อนหน้า เขาจึงคิดวิธีหาเงินเพื่อมาสร้างหนังด้วยการพนันมวย แต่จับผลัดจับผลูกลายเป็นนักมวยชื่อดังเสียเองภายในชั่วข้ามคืน! ทองพูน จะเลือกเส้นทางไหนระหว่างพระเอกหนังบู๊หรือแชมป์มวยโลก?

กิ๊ก กรกมล

สามารถติดตามได้ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

สายบู๊ ฟัด จัด หนัก