ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เอวพริ้ว!! ไต้ฝุ่น กนกฉัตร โชว์สเต็ปแดน์ขั้นเทพ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอวพริ้ว!! ไต้ฝุ่น กนกฉัตร โชว์สเต็ปแดน์ขั้นเทพ!

เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญพิเศษ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ที่จะมาขึ้นโชว์ใน งาน ลีลา ลีลาศ สุนทราภรณ์ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เพื่อเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเต้นรำ ในบรรยากาศสวยงาม ย้อนยุค

โดยทางด้านหนุ่ม ไต้ฝุ่น ก็กำลังหมั่นฟิตซ้อมอย่างหนัก ล่าสุดก็ไปซ้อมเต้นที่ห้องซ้อม D Maniac Studio ย่าน RCA งานนี้เลยได้เห็นหนุ่มไต้ฝุ่นเต้นโบกสะบัดพลิ้วไหวกับการเต้นลีลาศในจังหวะ แทงโก้ กับ ไจว์ฟ ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าตัวถนัดและชื่นชอบที่สุด โดยมีคู่เต้นเป็นน้องที่สนิทอย่าง น้องมายด์ คู่เต้นที่รู้ใจกันมานาน และผ่านการประกวดชิงแชมป์มานับไม่ถ้วน ซึ่งพอได้เข้าคู่ซ้อมด้วยกันก็ไม่มีใครยอมอ่อน เพราะใส่เต็มสุดตัวกันหมด นี่แค่วันซ้อมยังขนาดนี้ แล้ววันจริงจะขนาดไหน

ทั้งนี้สามารถมาติดตามสเต็ปเท้าไฟของหนุ่ม ไต้ฝุ่น ไปพร้อมๆ กันได้ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายภายในงาน ลีลา ลีลาศ สุนทราภรณ์ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ชั้น 1 รอยัล พาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค เวลา 14.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ 096-953-3018 หรือทาง ไลน์ @suntarapornmusical

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ซ้อมลีลาศ