ช่อง MONO29 ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ช่อง MONO29

Home / ตามติดกองละคร / ไต้ฝุ่น กนกฉัตร โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก ช่อง MONO29

          ดูท่าว่างานบู๊จะเข้าทาง ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หลังโชว์ฟอร์มมวยดุ ดวลเดือด จนชนะทีเคโอ. คู่ชกบนเวที 10 Fight 10 ไปแบบหมาดๆ ล่าสุดเตรียมโชว์ทักษะการต่อสู้ ให้ได้ดูกันอีกครั้งกับบท นักมวย ใน ภาพยนตร์เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก งานกำกับฯ ของ ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) ที่เตรียมออกอากาศมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) งานนี้เจ้าตัวกล่าวถึงบทบาทที่ผู้ชมจะได้ดูในหนังเรื่องนี้ว่า

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก
ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

         “ถ้าถามว่าถนัดสายนี้ไหม ก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ผมบู๊ครั้งล่าสุดก็เมื่อสี่ปีที่แล้วนะ แล้วก็ไม่ได้ จับสายนี้อีกเลย แต่ว่าเราพยายามพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ผมเป็นนักเต้นอยู่แล้วไง ก็จะจำคิวบู๊ ให้เป็นเหมือนท่าเต้น แต่ปัญหามีอยู่คือจะมีบางท่าเวลาเต้นเราอ่อนช้อยไปหน่อย ก็ต้องมาปรับกัน มาเวิร์คช็อปกันบ่อยๆ บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทายการทำงาน ต้องแอ็คชั่นด้วย สอดแทรกคอเมดี้เข้าไปด้วย ซึ่งตัว ทองพูน เป็นเด็กบ้านนอกที่มีความจริงใจและความกล้าบ้าบิ่น รักในเรื่องของกังฟู แต่ไม่ได้เป็นมวย เลย มันเป็นมวยวัด มีแค่ความชอบและก็ใจรักเท่านั้น แล้วก็จะมีไอดอลก็คือนักแสดงดังๆ เจ็ท ลี, บรูซ ลี, เฉินหลง การเตะต่อยท่วงท่าก็จะเลียนแบบในหนังกำลังภายใน ต่อยตามหนังบู๊ที่ดูๆ เอา ไม่มีหลักการอะไร แล้วเอามาปรับใช้ มันก็เลยจะฮาๆ บ้าๆ หน่อย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก
ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ใน สายบู๊ ฟัด จัด หนัก

 

         จริงๆ ผมว่าคาแรคเตอร์ทองพูนมันก็มีความคล้ายไต้ฝุ่นอยู่นะ ด้านผมที่เป็นนักดนตรี ผมก็ไม่ได้ เรียนดนตรีมานะ ผมก็ฝึกเอง ทองพูนเขาก็จะฝึกเองเช่นกัน ในหนังก็จะเห็นลูกไม้อะไรแปลกๆ ของเขา ท่าทางอิมโพรไวส์ (Improvise) ด้นสด คิดค้นขึ้นเอง ถามว่ายากไหม ยากครับแต่ทำได้ไหมก็ทำได้ อีกอย่าง เราไม่ได้รับบทแบบนี้บ่อยๆ ยังไม่ถึงกับเชี่ยวชาญมาก แต่สนุกทีเดียวครับ ผมชอบเลยแหละ”

        พบกับบทบาททางการแสดงสุดเข้มข้นของ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ในบทบาท ทองพูน ได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก งานกำกับฯ ของ ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เตรียมออกอากาศให้ได้ชม ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้

ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก
ภาพยนตร์ สายบู๊ ฟัด จัด หนัก