ช่อง MONO29 ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) แน็ก ชาลี

ฮอตเกินพิกัด! แน็ก ชาลี หล่อเซอร์ มาดสายสืบสุดแบดใน ไดมอนด์ อายส์ 2

Home / ตามติดกองละคร / ฮอตเกินพิกัด! แน็ก ชาลี หล่อเซอร์ มาดสายสืบสุดแบดใน ไดมอนด์ อายส์ 2

ฮอตเกินพิกัดจริงๆ สำหรับหนุ่มติสท์สุดเซอร์ แน็ก-ชาลี ปอทเจส พ่อพระของบรรดาสัตว์โลก ล่าสุดกำลังมีผลงานการแสดงให้ได้ดูในซีรีส์ เรื่อง ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโนออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) กับบท เนม สายสืบสุดแบดของ บรู๊ค ดนุพร หัวหน้าหน่วย D.E.I.(Diamond Eyes Institute) โดยเจ้าตัวเผยการทำงานครั้งนี้ว่า

แน็ก-ชาลี ปอทเจส

บทในเรื่องนี้ก็เป็นวัยรุ่นทำงานเป็นสายสืบให้ พี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์) ซึ่งส่งเราไปคอย สืบข้อมูลเพื่อไขคดีต่างๆ คาแรกเตอร์ก็มีปรับนิดหน่อยครับ เราก็คุยกับ พี่เพื่อน(ภาคภูมิ วงษ์จินดา) ผู้กำกับว่าอยากให้ลุคเราสบายๆ เพราะเรานอกเครื่องแบบอยู่แล้วไม่ได้เรียบร้อยเกินไป จริงๆ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก แต่งตัวนอกเครื่องแบบ ธรรมชาติๆ สบายๆไม่มีชุดเครื่องแบบอะไร แต่ก็ มีชุดบางชุดที่ต้องปลอมตัวให้เข้ากับที่นั้นๆ แค่นั้น ก็ไม่ยากนะครับ เข้ากับพี่บรู๊คคือถ้าเราผิด อะไร ก็ไม่ว่านะ ให้โอกาสไม่ว่าไม่ดุ

แน็ก ชาลี ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2

จริงๆ ผมจะมีปัญหาแค่วันที่บทยาวมาก ก็อาจจะหลายเทคหน่อย พี่เค้าก็บอกสบายๆ อย่าเครียด เล่นให้ผ่านให้ได้กับ น้องกัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ในเรื่องจะชอบ ผู้หญิงคนเดียวกันก็คือ น้องเบนซ์ (ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) จะออกแนวไม่ค่อยลงรอยกัน เค้าคอยมา กันท่าไว้ เราก็จะกวนๆ ใส่กลับไป จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดรักสามเส้า มีเราเข้ามาก็มาทำให้สนุกมากขึ้น เหมือนมาเป็นก้างขวางคอเค้าประมาณนี้ ยังไงก็ฝากซีรีส์ไดมอนด์อายส์ ด้วยนะครับ ถ้าใครชอบ แนวสืบสวน ลึกลับ บู๊ ตื่นเต้นด้วย รับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนติดตามด้วย นะ ครับ

แน็ก รับบท เนม ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2

ติดตามชมผลงานของหนุ่มแน็กได้ในละครซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) ออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.ทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

แน็ก-ชาลี ปอทเจส
แน็ก ชาลี
แน็ก ชาลี