อาเธอร์ แน็ก ชาลี แน็ก เจ้าพ่อรีวิว แน็ก-อาเธอร์

แน็ก ชาลี ควงหลานรัก อาเธอร์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ขนมสุดฮิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แน็ก ชาลี ควงหลานรัก อาเธอร์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ขนมสุดฮิต

ในที่สุดก็เผยโฉมสักที สำหรับพรีเซนเตอร์อีกคู่ของ Playmore แบรนด์ขนมสุดฮิตที่ล่าสุดได้เปิดตัว แน็ก ชาลี และหลานรักอย่าง น้องอาเธอร์ มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คู่สุดกวน สุดน่ารัก ผนึกกำลังกับพรีเซนเตอร์หลักอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ทาง Playmore ได้ใช้เป็นตัวแทนความสนุกของมหาชนให้กับแบรนด์มาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Playmore ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบ ‘ชุดใบตอง’ ของ แน็ก และ อาเธอร์ ที่เป็นชุดสร้างชื่อความเป็นเจ้าพ่อรีวิวให้กับพวกเขาทั้งสองตั้งแต่ครั้งรีวิวลูกอมบนเรือในคลอง ซึ่งครั้งนั้นก็เป็นการรีวิวลูกอมให้กับ Playmore นั่นเอง ซึ่งทางฝั่งพรีเซนเตอร์หมาด ๆ ก็ปล่อยคลิปรีวิวลูกอมแตงโมแบบเกรียนๆ สไตล์ แน็ก-อาเธอร์ ในคอนเซ็ปท์กระเป๋ารถเมล์หัวร้อน ที่นอกจากจะรีวิวสินค้ากันได้ฮาจนกรามค้างเหมือนเดิมแล้ว ยังโชว์ความเล่นใหญ่ของแบรนด์ที่ลงทุนแรปสติกเกอร์รถเมล์ทั่วทั้งคันให้ทั้งคู่ได้สร้างสีสันทั่วกรุงเทพและปริมณฑล จนมีแฟนคลับไปดักรอรถเมล์ Playmore หลายชั่วโมงเพื่อถ่ายรูป เรียกได้ว่าเล่นใหญ่ทั้งฝั่งแบรนด์ ฝั่งพรีเซนเตอร์ และแฟนคลับเลยจริง ๆ

จากคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบชุดใบตองทั้งคู่ได้เผยความดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ขนม Playmore เพราะเป็นขนมที่รู้จักและชอบกินอยู่แล้ว โดยเฉพาะน้องอาเธอร์ที่ชอบกินขนมกัมมี่บล็อกเป็นชีวิตจิตใจ ระหว่างถ่ายแบบเลยได้เห็นหนุ่มน้อยกินกัมมี่อย่างเอร็ดอร่อย อารมณ์ดีตลอดการถ่ายทำจนน้าชายยังอดแกล้งไม่ได้ กลายเป็นภาพเบื้องหลังฮาๆ ที่เก็บมาให้แฟนคลับได้ชม

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยว่า ไม่คิดว่าวันหนึ่งชุดใบตองที่เกิดจากการทำรีวิวแรกให้ Playmore แบบเล่นๆ จะกลายมาเป็นชุดที่สร้างภาพจำ และเป็นชุดที่ใช้ในการถ่ายแบบจริง ต้องขอบคุณ Playmore ที่ให้การสนับสนุนและเข้าใจธรรมชาติความติสท์ของตน ทำให้การรับงานครั้งนี้ลงตัวมาก เพราะได้ทำงานตรงตามความชอบและสไตล์ของตัวเอง