ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ต่อ ธนภพ พีช พชร เวียร์ ศุกลวัฒน์ แน็ก ชาลี ไอซ์ พาริส

ส่องแฟชั่น 6 ดารา ดังข้ามปี

Home / SNAP FASHION / ส่องแฟชั่น 6 ดารา ดังข้ามปี

ต้อนรับปี 2020 กับแฟชั่นเท่ๆ ของ 6 หนุ่มซุปตาร์เนื้อหอม อาทิ หมอเป้ง ซันนี่, น้าแน็ก ชาลี, บ่าวเวียร์ ศุกลวัฒน์, พีช พชร, ไอซ์ พาริส และ ต่อ ธนภพ ที่หล่อชนิดไม่มีใครยอมใคร เราไปดูกันว่า 6 หนุ่ม hot ที่ว่านี้หล่อเบอร์ไหนกันบ้าง ไปจ้า….

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
หนุ่ม basic style หล่ออมตะตลอดกาล

ทูนหัวของบ่าว ผู้ชายสายแฟ หมอเป้งที่รักคึกคักครุคริ หนุ่มที่ครองพื้นที่หัวใจของสาวๆทุกคนไว้หมดแล้ว นักแสดงนำที่นับวันจะมีแต่คนตกหลุมรักมากขึ้น ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงอินเนอร์และความเป็นตัวตนที่กาลเวลาไม่เคยสามารถทำลายเขาได้ กับหนุ่มผู้รักในอาชีพนักแสดงอย่างสุดชีวิต และหลอมละลายใจผู้คน เป็นพลังบวกไม่ว่าจะเป็นทัศนคติดีๆแง่คิดมุมมองบวกๆและอารมณ์ขันในการตอบคำถามสื่อต่างๆได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู และความเก๊กที่อาจมีใครสามารถชิงตำแหน่งนี้ไปครองได้

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

แน็ก ชาลี
หล่อง่ายๆ สไตล์ แน็ก ชาลี

สาวๆหลายคนต้องหลงรักกับความเป็นธรรมชาติสุดติสท์ พรีเซ็นเตอร์สุดcreate แถมยังพ่วงหลานตัวน้อยอาเธอร์ เป็นคลื่นจิ๋วลูกใหม่พุ่งแรงไม่แพ้กัน ด้วยความน่ารักสดใสของหนุ่มแน็กชาลีและความรักธรรมชาติ รักสัตว์ บวกกับความตลกซื่อๆno สน no แคร์ พรีเซนต์ความเป็นตัวตนของตัวเองสุดๆ ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทุกคนไปในชั่วข้ามคืนกับบทเพลงสกุ๊ปบี้ดูของเขานั่นเอง

แน็ก ชาลี

เวียร์ ศุกลวัฒน์
หนุ่มหล่อสไตล์ไบค์เกอร์ วิถีนักเดินทาง

ละลายใจไปด้วยหุ่นฟิตสุดฟิน หนุ่มหน้ามน คมเข้มขวัญใจสาวๆ รอยยิ้มมีเสน่ห์จะเป็นใครไปไม่ได้ คือพี่เวียร์ศุกลวัฒน์ ผู้รักการท่องเที่ยวเข้าป่า ถ่ายรูปกล้องฟิล์ม และความน่ารักมุ้งมิ้งสุดโรแมนติกกับสาวเบลล่าราณีจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ ด้วยหุ่นสุดเท่ ไบเกอร์สุดกระชากใจทำให้ไม่ว่าสาวที่ไหนก็ต้องหลงรักและแอบอิจฉาสาวเบลล่าเป็นที่สุด

เวียร์ ศุกลวัฒน์

พีช พชร
หนุ่มเซอร์ก็ได้ หรูหราก็ดี

ทายาทห้างดัง แฟชั่นติดดิน ที่สาวๆต่างเข้าแถวยืนรอกรอกใบสมัครขออาสาดามหัวใจน้อยๆ ของหนุ่มติสท์ พีชพชร และส่งกำลังใจไปซื้อเฟรนฟายแทนการมอบความห่วงใยและเป็นกำลังใจแม้จะอกหัก รักไม่สมหวังแต่เฟรนฟรายปังนะบอกเลยยยยย

พีช พชร

ไอซ์ พาริส
หนุ่นสายแฟชั่นอินเนอร์จัดเต็ม

พ่อหนุ่มน้อยหน้าละมุน แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์และดาเมจที่รุนแรงมาก แจ้งเกิดด้วยบทอาฉี ในเลือดข้นคนจาง ความหน้าตาขี้อ้อนขี้สงสัยและรอยยิ้มละลายหัวใจที่สาวๆต่างเทใจให้ไปในชั่วพริบตา แถมความสามารถครบเครื่องรอบด้านทั้งร้องเต้นเล่นละครแค่นี้ก็ครบเครื่องและสมบูรณ์แบบในความเป็นหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งปี 2019 ไปครองเลยจ้า แรงติดไซเรนจริงๆ

ไอซ์ พาริส

ต่อ ธนภพ
พ่อหนุ่มสายสตรีทสุดเท่

หนุ่มหล่อละลายใจ จัดเป็นนักแสดงระดับคุณภาพอีกคนหนึ่ง กับหนุ่มสไตล์เกาหลีสายแฟชั่น และหุ่นแซ่บสะท้านใจสาวๆน้อยใหญ่ที่ต่างพร้อมมอบกายใจให้หนุ่มต่อไปครอง ด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์และความอบอุ่นในแววตาที่มีต่อแฟนคลับและแฟนๆทุกคน อีกทั้งยังความสามารถด้านการแสดงที่ไม่เคยตก แถมยังต้องยอมรับว่าฝีมือและพัฒนาการด้านการแสดงดีงาม ไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่เลยทีเดียว