ช่อง MONO29 เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)

เอ๋ มณีรัตน์ ปรับลุคแซ่บ! ยั่วเสี่ย ช่วย หนุ่ม สุรวุฑ สืบคดียาซอมบี้ ใน ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

Home / ตามติดกองละคร / เอ๋ มณีรัตน์ ปรับลุคแซ่บ! ยั่วเสี่ย ช่วย หนุ่ม สุรวุฑ สืบคดียาซอมบี้ ใน ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ผลิต โดย MONO ORIGINALS (โมโนออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) ออกอากาศให้ชม ทุกวันอาทิตย์ เวลาดีบ่ายสามโมง ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ถึงตอนที่ จ่าวาว รับบทโดยสาว เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน ต้องปลอมตัวเป็นสาวเซ็กซี่สุดแซ่บเพื่อไปช่วย หมวดสาริน (หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน) สืบคดียาซอมบี้จาก เสี่ยวิทย์ (ปู กิตติพล เกศมณี)

ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันโรงสีมีนบุรี โดยสาวเอ๋ต้องเปลี่ยนลุคตัวเองจากสาวเนิร์ดเป็นสาวเซ็กซี่ ใส่วิกยาว หน้าม้าสีดำ ตัดกับเสื้อแขนกุดสีแดง แต่งหน้าจัดจ้าน ทำเอาสาวเอ๋แอบเขินเล็กน้อยกับลุคแบบนี้ เช่นเดียวกับ หนุ่มที่ต้องแต่งตัวลดวัยใส่เสื้อสีสดใส เข้าไปที่โกดังของพี่ปูในบทเสี่ยวิทย์ ซึ่งถ่ายเจาะเก็บภาพด้านหน้า ระหว่างลูกน้องที่กันไม่ให้เอ๋กับหนุ่มเข้าไปด้านใน

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)

จนเอ๋ต้องบอกว่ามีธุระกับเสี่ยแบบส่วนตัว จึงได้เข้ามา ทิ้งให้ หนุ่มดูลาดเลาอยู่ด้านหน้าโดนมีลูกน้องเสี่ยคุมอยู่ จากนั้นย้ายมาเก็บภาพระหว่างเอ๋กับพี่ปู ซึ่งพี่ปูก็ขอโทษ ขอโพยรุ่นน้องก่อนโดนตัวสาวเอ๋ ที่ในซีนต้องทำท่าแอบยั่วเสี่ย พี่เพื่อน(ภาคภูมิ วงษ์จินดา)ผู้กำกับ อยากให้ ออกมาแบบตลกๆ ขำๆ แหม…เข้าทางสาวเอ๋แบบสั่งได้ทันที จัดให้เลยเจ้าค่ะ ด้วยความที่บทคอเมดี้ แบบนี้ ถนัดอยู่แล้วก็เลยผ่านฉลุย เอ๋เผยให้ฟังว่า

ตา สัมผัส ผี 2

คาแรกเตอร์จะเนิร์ดหน่อยๆ เก่งฉลาด ทางด้านคอมพิวเตอร์ จะมีการล้วงลับข้อมูลค่ะ มีโก๊ะๆ ด้วยค่ะ สำหรับฉากวันนี้ก็สนุกดีค่ะ เขิน ไม่เคยใส่แบบนี้มาก่อน เป็นการปลอมตัวเป็นอีหนู เข้าไปหาเสี่ย ปกติไม่ค่อยได้ปลอมตัว ไม่ค่อยได้แต่งอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ แต่คาแรกเตอร์ขำๆ ก็พอได้ ค่ะ ทำงานกับพี่หนุ่มสนุกค่ะ สบายใจ สนิทใจ เพราะพี่หนุ่มเป็นพี่มาก เวลาบทยาวๆ ก็จะมองตากัน พี่หนุ่มเอาให้รอดนะ ต่างคนต่างแบบเอาให้รอดนะยู

หนุ่ม-เอ๋ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)

แล้วเพิ่งเคยร่วมงานกับพี่เค้า ครั้งแรกซีนกุ๊กกิ๊ก มีบ้าง อันนี้ต้องอย่ากระพริบตาเลย เพราะมันจะหายไปเร็วมาก (หัวเราะ) หยอดนิดๆ เป็นแบบ น่ารักๆมากกว่า โดยรวมมันสนุกก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ายาก ถามว่าเหนื่อยมั้ยมันมีอยู่แล้วแหละ แต่ พอสนุกมันเลยโอเค ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบทางบู๊มีสืบสวน สอบสวนให้มาดู เรื่องนี้กันค่ะ

มาชมลีลาความยั่วแบบน่ารักๆ ของสาวเอ๋ได้ในซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้เวลา 15.00 น.

เอ๋ มณีรัตน์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2