กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ช่อง MONO29 เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ แน็ก-ชาลี ปอทเจส ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)

กัน รัชชานนท์ ถูกใจบทกวนๆ คู่ปรับ แน็ก ชาลี ในซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2

Home / ตามติดกองละคร / กัน รัชชานนท์ ถูกใจบทกวนๆ คู่ปรับ แน็ก ชาลี ในซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2

ถูกใจกับบทบาททางการแสดงล่าสุดของตัวเอง ไม่น้อยสำหรับหนุ่ม กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ในซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโนออริ จินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) ที่กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 อยู่ในขณะนี้

กัน-เบนซ์-แน็ก

นอกจากจะสวมบทบาทกวนๆ แล้ว ยังเป็นคู่ปรับกับหนุ่ม แน็ก-ชาลี ปอทเจส ที่เข้า มาแข่งกันจีบ เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ซะด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยพัฒนาการของบทที่ได้รับจากซีซั่นแรก ที่เป็นแค่ เด็กแว๊น ในซีซั่นนี้มีการปรับบทให้โตขึ้น และเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ที่จะมาช่วยไขคดีต่างๆ

ตัวละครซินก็จะมีความโตขึ้นนะครับ จริงๆอย่างที่เห็นได้ชัดคือสีผมครับ ก็คือเป็นสีเทา คาแรกเตอร์จะเฮ้วๆขึ้น กวนๆซึ่งผมชอบนะ ไม่เครียด ในภาคนี้ตัวละครก็จะมีบทบาทมากขึ้น อย่างซีซั่นแรกผมแค่เรียนแล้วก็แว๊นซ์จีบหญิงไปวันๆ แต่ซีซั่นนี้ผมอาสามาเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งผมก็จะมีดูโอ้คือ พี่แสบ (ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์) คอยอยู่ด้วยกัน เวลามีภาระกิจกัน ก็จะมา ช่วยด้วยแล้วก็ชอบแอบมาเก็บข่าวด้วย ส่วนผมก็จะคอยห้ามปราม

กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์

ซีซั่นนี้มีคู่ป่วนมาด้วย ก็คือพี่ แน็กชาลี พี่ชายผมเอง เค้าจะมาคอยรังควานความรักของผมกับเอมิ ทำให้เราไม่สามารถ อยู่ด้วยกัน แบบแฮปปี้เอ็นดิ้งสักที เราก็ต้องคอยขัดขวางไม่ให้เข้าใกล้เอมิ เพราะเรากลัวว่าเดี๋ยวเอมิจะใจอ่อน ไปอยู่กับฝั่งนู้น เข้าฉากก็มีหลุดขำกันบ้างครับ แต่ด้วยความที่ผมรู้จักพี่แน็ก มาสักพักใหญ่ๆแล้ว พี่แน็กชอบแกล้งผม เวลาอยู่นอกซีน พี่แน็กเค้าชอบแซวชอบอำ ชอบแกล้งผมแต่เวลาเข้าฉากเค้าก็ เป็นคาแรกเตอร์เค้า กับเอมิหวานกว่าภาคแรก อย่างภาคแรกเรากำลังจีบเค้าอยู่ กำลังฝ่าด่านพ่อเค้า อยู่แต่พอมาภาคนี้ เหมือนเราฝ่าด่านพ่อสำเร็จแล้ว แต่ดันมีลุงเข้ามาอีก เราก็ต้องเอาชนะใจลุงอีก ก็จะมีความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งวัยรุ่นน่ารักๆภาคนี้ มีให้เป็นพอน้ำจิ้มๆครับ

ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2

ผมว่าซีซั่นนี้เนื้อเรื่อง เข้มข้น ขึ้นในเรื่องของคดี บางตอนก็เอาคดีที่เกิดขึ้นจริงๆในสังคมเรา แต่เอามาแต่งเติมนิดหน่อย ให้เป็น ภาพในละคร แต่ก็อิงในเรื่องจริงด้วย แล้วในภาคนี้มีการสะท้อนสังคมได้เข้มข้นมากกว่าภาคแรก ไม่ว่าจะเป็นคดีฆ่าหั่นศพ คดียาเสพติด มวยเถื่อน ในสังคมเราก็มีจริงๆ ผมคิดว่ามันจะสามารถสอน คนได้ ให้เราเห็นว่าสุดท้ายแล้ว บางคนอาจจะยังไม่ได้ทำพวกนี้แต่อาจจะคิดอยู่ ซึ่งถ้าเค้าได้ดูซีรี่ส์ เรื่องนี้เค้าจะเห็นภาพเลยว่าถ้าเกิดเค้าทำแล้ว ผลสุดท้ายจะเป็นเหมือนในซีรี่ส์ที่พวกคุณดูอยู่ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) งานกำกับฯ ของ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)\

กัน รัชชานนท์
กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์