ช่อง MONO29 ซีรี่ส์ DIAMOND EYES ตา สัมผัส ผี 2 บรู๊ค ดนุพร แน็ก ชาลี

บรู๊ค ส่ง แน็ก-ทีม บุกเครือข่ายมาเฟีย เกือบโป๊ะแตก ใน ไดมอนด์ อายส์ 2

Home / ตามติดกองละคร / บรู๊ค ส่ง แน็ก-ทีม บุกเครือข่ายมาเฟีย เกือบโป๊ะแตก ใน ไดมอนด์ อายส์ 2

เดินเรื่องมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโนออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) เมื่อ พ.ต.ท.แดเนียล ซาโต้ รับบทโดย บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ รู้เบาะแสจาก สายสืบเนม (แน็ก-ชาลี ปอทเจส) เข้าไปแทรกซึมเครือข่ายแก๊งค์มาเฟีย เดอะซัน (THE SUN) ในไทย

ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

โดยมี ยูจิ (ไปป์ ภาคียะ โพธิ์เงิน) เป็นแกนนำ หลังได้ข้อมูลว่าคืนนี้จะมีการประชุมลับ แดเนียลจึงปลอมตัวเข้าไปเป็นหนึ่งในสาวกของ เดอะซัน พร้อมกับวางแผนให้ หมวดสาริน (หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน),หมู่จักร (ต้น ศักราช ศรีวังพล) และลูกทีมในหน่วย D.E.I (Diamond Eyes Institute) บุกเข้าไปทันที

บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ กรีนรีพับบลิค พระราม 3 หลังจาก บรู๊ค ติดหนวดเพื่อปลอมตัวเข้าไป เป็นหนึ่งในสมาชิกเครือข่ายเดอะซันเพื่อเข้าร่วมประชุมลับ, แน็ก ปลอมตัวเป็นพนักงานขับรถ และนักแสดง คนอื่นๆ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย จึงเริ่มถ่ายทำทันที เปิดซีนแรก ไปป์ ซึ่งรับบทเป็น ยูจิ แกนนำของ แก๊งค์ และลูกน้องเกือบนับสิบคนมานั่งประชุมกันที่โต๊ะ

แน็ก ชาลี ปอทเจส

เปิดประเด็นสอบสวน หาต้นตอของคนที่โกงธุรกิจ ในเครือข่าย และจับได้ว่าเป็นใคร จากนั้นจึงตัดนิ้วลูกน้องคนนั้นทันที เพื่อเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู ต่อเนื่องด้วย ไปป์เล็งปืนไล่ไปทีละคน เพื่อหาหนอนบ่อนไส้ ที่ทำให้ตำรวจรู้เบาะแสขององค์กรเดอะซัน ระหว่างที่กำลัง เล็งปืนมาที่หนุ่มบรู๊ค จู่ๆไฟก็ดับพร้อมกับการมาของหน่วย D.E.I นับสิบคนจบจากคัทแรก ก่อนจะถ่ายซีนที่ต้องปะทะ ด้วยความที่มีนักแสดงเข้าฉากค่อนข้างเยอะ

DIAMOND EYES ตา สัมผัส ผี 2

ผู้กำกับฯ จึงซักซ้อมคิวกันก่อนเพื่อความเป๊ะ ทั้งวิถีกระสุน และการปะทะกันของทั้งสองฝ่าย เทคแรกแม้คิวจะเป๊ะ แต่ยัง ไม่สมบูรณ์ พี่เพื่อน (ภาคภูมิ วงษ์จินดา) ผู้กำกับจึงขอถ่ายซ่อมอีกครั้งซึ่งก็ผ่านฉลุยไปได้อย่างราบรื่น โดยหนุ่ม บรู๊คเผยว่า “วันนี้ก็สนุกดีครับ ยิงกันสนั่นเลยทีเดียว ฉากนี้ด้วยความที่มันมีเอฟเฟคด้วย เลยใช้เวลา ถ่ายกันนานพอสมควรครับ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ฝากติดตามตาสัมผัสผีซีซั่นที่สองด้วยนะครับ ตอนจบแล้วครับ”

ตา สัมผัส ผี 2

เดอะซัน จะเป็นใคร ห้ามพลาด !!! ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ DIAMOND EYES ตา สัมผัส ผี 2 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ตอนจบในวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.นี้เวลา 15.00 น.

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2
แน็ก ชาลี
ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2
ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)