ช่องMONO29 ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)

เบนซ์ เปิดศึกรุ่นพี่ แน็ก ห้ามทัพ กัน หวงก้างรีบกันท่า ใน ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

Home / ตามติดกองละคร / เบนซ์ เปิดศึกรุ่นพี่ แน็ก ห้ามทัพ กัน หวงก้างรีบกันท่า ใน ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

เปิดตอนแรกก็เข้มข้นชวนติดตามซะแล้ว สำหรับซีรีส์สืบสวนสอบสวนเรื่อง ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโนออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) หลังจาก ผู้กองเพชร (ชาคริต แย้มนาม) เสียชีวิต พ.ต.ท.แดเนียล ซาโต้ รับบทโดย บรู๊ค ดนุพร ตำรวจลับ หน่วยพิเศษสากลก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้บังคับการหน่วยคนใหม่ของ D.E.I (Diamond Eye Institute) มุ่งมั่นที่จะเดินหน้า ไล่ล่าไขคดีการตายของผู้กองเพชรและตามสืบคดีต่างๆ

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

สำหรับฉากที่นำมาฝาก เป็นฉากงานเลี้ยง วันเกิดของ มิ้ง(นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร) มีกลุ่มรุ่นพี่สาวไซด์ไลน์ บุ๊ง (น้ำหอม-เมลดา เมธาพลศุภากร) นิว (โดนัท-ณัฐชยา มั่งนิมิตร) และแฟน (จุนกิ) มาร่วมงานด้วย โดย เอมิ (เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) เป็นห่วงมิ้งเพื่อนรัก จึงตามมา พร้อมกับลุง แดเนียล(บรู๊ค) และ หมอก้อย (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย) ซึ่ง เนม (แน็ก-ชาลี ปอท เจส) สายสืบของแดเนียล ที่ส่งมาเป็นบริกรที่คลับ เห็นเหตุการณ์ตอนที่เอมิ มีปัญหา กับบุ๊งพอดีจึงเข้ามาห้าม ขณะเดียวกัน ซิน (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) แฟนเอมิตามมาเจอก็เข้ามาขวางทันที ทีมงาน ปักหลักถ่ายทำกันที่ วาเนเซียคลับ

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

เริ่มถ่ายตอนดื่มเหล้ ากับบรรยากาศ ในร้านที่มีเอ็กซ์ตร้าเข้าฉากด้วย เกือบยี่สิบคน ให้โยก ตามจังหวะเพลง ไปมาสนุกสนาน มีเพียงสาวเบนซ์ที่ออก อาการเบื่อหน่าย ที่เพื่อนกำลังถูก มอม เหล้า เสร็จจากซีนดังกล่าว ก็ย้ายมา ถ่ายอีกมุม ในซีนที่เบนซ์เห็นว่าเพื่อนกำลังเมามาก จึงเข้ามาขัด จึงเกิดการปะทะ กันถึงขั้นนสาดเหล้าใส่กันทีเดียว เทคแรกน้ำหอมเอาแก้วสาดไปที่ตัวของเบนซ์ แต่แก้วที่ถืออยู่ไปกระทบกับโต๊ะ แตก กระจาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับ บาดเจ็บ

ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

จากนั้นจึงมาซ้อมกันต่อ ในซีนเบนซ์และน้ำหอมผลักกันไปมา จนหนุ่มแน็ก ต้องเข้ามาห้ามทัพ เมื่อซ้อมคิวได้ จังหวะกัน แล้วก็เดินกล้องทันที และมาต่อคัทที่แน็กถอดเสื้อจะคลุมให้เบนซ์ ขณะเดียวกันหนุ่มกันก็รีบเข้ามาขวาง ทันทีและถอดเสื้อ ตัวเองคลุมให้สาวเบนซ์แทน เรียกว่าแอบหวงก้างเล็กๆ และกันซีน แน็กสุดฤทธิ์ ซึ่งบรู๊คและกิ๊กตาม เข้ามาสมทบตอนหลัง ถ่ายจบสาวเบนซ์เผยให้ฟังว่า

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2

ซีนนี้เป็นซีนที่เรียกได้ว่าเปิดตัวพี่แน็กในซีซั่นนี้ ในบทเป็นสายสืบที่พี่บรู๊คส่งมาทำงานในคลับแห่งนี้ ซึ่งเป็น คลับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ที่ชื่อว่าเดอะซัน ส่วนของเบนซ์กับนีน่า จะเป็นซีนที่ปูเรื่องไป ในตอนที่ เกียวกับคดีผู้หญิงไซด์ไลน์ ซึ่งวันนี้เป็นคิวบู๊เล็กๆ คิวแรกของเบนซ์เลยตื่นเต้นดีค่ะ โดนสาดน้ำเย็น ดีค่ะ (ยิ้ม) มีผิดคิวนิดหน่อยแก้วแตกโชคดีที่ไม่โดนมือพี่เค้า แต่หนูตกใจมาก เศษแก้วกระจายเกลื่อน ตรงแหลมของแก้ว อยู่ที่มือพี่เค้าพอดี พี่เค้าสปริตดีมากไม่ได้คัทตัวเองเล่นต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามชม ซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 ep.1

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.

ซีรีส์ ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 ตอนแรก