ช่องMONO29 ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)

เบนซ์ ณัฐธิดา ปรับโหมดโตขึ้น ร่วมงานผู้จัด บรู๊ค ดนุพร แฮปปี้

Home / ตามติดกองละคร / เบนซ์ ณัฐธิดา ปรับโหมดโตขึ้น ร่วมงานผู้จัด บรู๊ค ดนุพร แฮปปี้

คงความน่ารักสดใสไว้ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ในบท เอมิ หลัง ซีซั่นแรก ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี กระแสดีกับความน่ารักของคู่พ่อลูกน้องเบนซ์ กับ ชาคริต แย้มนาม ล่าสุดซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ออกอากาศให้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30 น. ผลิตโดย MONO ORIGINALS (โมโนออริจิ นอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) ซึ่งซีซั่นนี้สาวเบนซ์ปรับโหมดโตขึ้นตามวัย และยังได้ ประกบติดกับอดีตพระเอกดังและผู้จัดอย่าง บรู๊ค ดนุพร ที่รับบท แดเนียล ลุงบุญธรรมของ เอมิ โดยสาวเบนซ์เผยการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

เบนซ์ ณัฐธิดา -บรู๊ค ดนุพร

ซีซั่นนี้เอมิก็จะเป็นคนที่แบบเหมือนเดิม คงความน่ารักสดใสของเค้าเหมือนเดิม แต่ซีซั่นนี้มีความโตขึ้น เพราะเรียนมหาลัยแล้วด้วย ประสบการณ์ชีวิตก็จะมากขึ้น เพราะผ่านเหตุการณ์ชีวิตมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น พ่อเสีย แม่เสีย เค้าก็จะมีในเรื่องของความดราม่าเข้ามาก็จะเข้มข้นขึ้น ก็คือว่าในเรื่อง คุณพ่อ(ชาคริต แย้มนาม) เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซีซั่นนี้ก็มีพี่บรู๊คเป็นคุณลุงแดเนียลเข้ามาดูแลเอมิแทน ช่วงแรกก็ต้องปรับตัว หน่อยสนุกดีค่ะ เข้ากับพี่บรู๊คได้ง่ายมาก สนิทกันมาตั้งแต่ตอนแรก

เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ

ซีซั่นนี้จะมี พี่แน็ก (ชาลี ปอทเจส) เข้ามา แย่งชิงตัวเอมิแล้ว พี่กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ยังชอบเราอยู่ แต่มีมือที่สามเข้ามาเรื่องราวก็จะสนุกขึ้น ฝากติดตามด้วยนะคะ กับไดมอนด์อายส์ตาสัมผัสผี ซีซั่น 2 ซีซั่นนี้ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมากๆ มีความ เข้มข้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดราม่าโรแมนติก บู๊ แอ็คชั่น ใครที่เป็นแฟนช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ต้องห้ามพลาด เรื่องนี้เลยนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ

ติดตามซีรีส์ DIAMOND EYES ตา สัมผัส ผี 2 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้ทุกวัน อาทิตย์เวลา 15.00 น.

ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2
เบนซ์ ณัฐธิดา รับบท เอมิ