กบ บรู๊ค ช่อง MONO29 ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2 ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)

แฟนละครมีเฮ! คู่ขวัญ บรู๊ค-กบ คืนจอรอบ 17 ปี ใน ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2

Home / ตามติดกองละคร / แฟนละครมีเฮ! คู่ขวัญ บรู๊ค-กบ คืนจอรอบ 17 ปี ใน ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ 2

แฟนละครคู่ขวัญในอดีต กบ-บรู๊ค มีเฮ เมื่อ โมโน ออริจินอล (MONO ORIGINALS) ในเครือ MONO GROUP (โมโน กรุ๊ป) ไฟเขียวเตรียมส่ง ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) เตรียมจ่อคิวลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) โดยในภาคนี้ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นอกจากจะควบทั้งผู้จัดและนักแสดงนำของเรื่อง ยังชวนภรรยาคนสวย กบ สุวนันท์ มาร่วมแจมในซีรี่ส์ด้วย ถือเป็นการกลับมาร่วมงานละครอีกครั้งในรอบ 17 ปี

กบ สุวนันท์ – บรู๊ค ดนุพร

ห่างไปนานก็ต้องปัดฝุ่นหน่อยครับ แรกๆ ก็เขินๆ หน่อย พอ 2-3 คิวผ่านไป เราเริ่มอินกับ ตัวละครมากขึ้นก็ถือว่าโอเค ตัวละครแดเนี่ยล เป็นตัวละครที่เงียบ ขรึม มียิ้มแต่ในใจลึกๆ มีแต่ ความเศร้า ก็เล่นยากเหมือนกันนะ เรื่องนี้มีน้องกบมารับเชิญให้ด้วยครับ เป็นตอนเปิดของเรื่อง ซึ่งหาคนแสดงกับน้องกบยากมากใครมาเล่นคู่กับเค้าได้ ต้องเล่นรับ-ส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี หานานมาก จนได้ น้องเอ (สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ) มา ถือว่าโอเคเป็นตอนที่สนุก ส่วนฉากที่ต้องร่วมซีน กับน้องกบ วันแรกๆ ก็ยังเขินๆ เพราะไม่ได้เล่นด้วยกันประมาณ16-17 ปีได้ ก็มีเอาบทมาท่องบ้าง ก็ต้องรื้อฟื้นกันบ้างครับ

กบ-บรู๊ค ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES)

ด้าน สาวกบ เผยว่า ไม่ได้เล่นละครด้วยกันนานมากเข้าฉากด้วยกันวันแรกก็แปลกดีค่ะ โดยเฉพาะพี่บรู๊คเค้าตื่นเต้นมาก กบเห็นตอนอยู่บ้านเอาบทมานั่งท่อง นั่งอ่าน มีความตั้งใจสำหรับบทรับเชิญของกบรู้สึกเล่นยาก มันเป็นตัวละครที่มีสีสัน ท้าทายอยู่ในตัวบทค่ะ แต่จะเป็น อย่างไรต้องติดตามค่ะ

ติดตามชมผลงานการแสดงของคู่ขวัญ กบ-บรู๊ค ที่จับมือคืนจอในรอบหลายปีได้ในละครซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี 2 (DIAMOND EYES) เร็วๆ นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

บรู๊ค ดนุพร