ช่อง MONO29 สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ลูกเกด-นีน่า แม่-ลูกคู่ปรับ ปะฉะดะ ภารกิจสาดกระสุนมุมสวย ใน สวยรหัสฆ่า

Home / ตามติดกองละคร / ลูกเกด-นีน่า แม่-ลูกคู่ปรับ ปะฉะดะ ภารกิจสาดกระสุนมุมสวย ใน สวยรหัสฆ่า

นับถอยหลังเตรียมออกอากาศให้ได้ชม ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.62 เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE ผลงาน ผลิตของ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอล) ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ ผู้กำกับฯ ทอม-อิสรา นาดี

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

กับการกลับมารับบทบาทภาพยนตร์ หลังจากที่ห่างหายจากจอ มานานของ นักแสดงหลัก ลูกเกด เมทินี ในบทคุณแม่ยังสาวของ นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร ที่ต้อง เลี้ยงลูกแตกต่างจากแม่คนอื่นๆ ด้วยอาชีพที่เธอทำอยู่ก็คือ นักฆ่า ฝีมือระดับแถวหน้า จึงต้องฝึกฝีมือ การต่อสู้ให้กับลูกสาวของเธอเพื่อป้องกันตัว!!! พร้อมกับกฏเหล็กที่ว่า ห้ามมีความรัก แต่เด็กสาว ที่มีชั่วโมงบินต่ำ

ลูกเกด-นีน่า

ไม่รู้ว่าเหตุผลของแม่ที่ห้ามไว้คืออะไร เธอจึงฝืนกฏ และนั่นจึงกลายเป็นรอยร้าวระหว่าง แม่ กับ ลูก ก่อนที่จะได้ชมความสนุกจากภาพยนตร์ วันนี้ทีมข่าวฯ จึงถือโอกาสหยิบเบื้องหลังการ ปะทะ คารมกันระหว่างสองแม่-ลูก ลูกเกด และ นีน่า ในระหว่างที่กำลังปฏิบัติภารกิจ โดยนักแสดงทั้งคู่ ต้องรับบทหนังแอ็คชั่นยิงปะทะกับคนร้าย พร้อมๆ ปะทะคารมกันเอง

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงจอดเฮลิคอปเตอร์ ย่านร่มเกล้าก่อนการถ่ายทำสองนักแสดงซ้อมบท พูดกันให้เข้าปากจากนั้นก็ซ้อมจังหวะการต่อสู้ให้ลงตัว จึงเริ่มถ่ายทำทันที ผู้กำกับฯ เก็บภาพตั้งแต่ กลุ่ม คนร้ายกำลังขนเงินเตรียมขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ผู้กำกับฯ ให้สัญญาณ ลูกเกด ขับรถเข้ามาในลานจอด เครื่องบิน จากนั้นก็ลงมากระหน่ำยิงผู้ร้ายไม่ยั้ง โดยมีนีน่าเปิดประตูรถตามลงมาเถียงๆๆ ฝ่าย ลูกเกด กำจัดผู้ร้ายไปทีละคนๆ พร้อมๆ กับปะทะคารมกับลูกสาวไปด้วย ซึ่งจังหวะนี้ยังไม่คลิ๊กกัน เท่าไหร่ จึงต้อง เทคใหม่อีกรอบ

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

จากนั้นจึงเจาะถ่ายนีน่าแอ๊คชั่นกับสมุนคนร้าย ออกเป็นคัท เพื่อเก็บภาพไว้หลายๆ มุม บวกกับต้องต้องเพิ่มอารมณ์และน้ำหนักของเสียงที่เถียงกับลูกเกด ที่ต้องต่อเนื่องงานนี้จึงไม่ง่ายหลังจากสู้กับสมุนคนร้ายจนตายหมดจนมาถึงคิวหัวหน้าใหญ่ ที่ลูกเกดยื่นคำขาดให้นีน่าเลือก ระหว่างความรักกับแม่จะเลือกอะไร? ความกดดันอยู่ที่นีน่า ผู้กำกับทอม (อิสรา นาดี) อยากได้ซีนอารมณ์ แบบเต็มๆ จึงขอถ่ายเจาะที่หน้านีน่ากับลูกเกด ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ ผ่านไป 2-3 เทคเลยทีเดียวหลังถ่ายเสร็จนีน่าเผยว่า

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

ซีนแอ็คชั่นวันนี้ต้องมีดราม่าด้วย คือทะเลาะกันอยู่แล้วก็ไปทำงานกับแม่ด้วย ต้องพูด ไดอะล็อกไปแล้วก็ยิงไป ซึ่งคิวมันเยอะไปหมด ซ้าย-ขวา ยากเหมือนกันค่ะ ถ่ายนานมากหลายเทค เลยค่ะ ด้านลูกเกดเผยว่า ชอบซีนนี้ค่ะ ไปจับแก๊งค์ผู้ร้ายแล้วก็เป็น ซีนอารมณ์กับลูกสาวด้วย ทะเลาะกับลูกสาวแล้วก็มีแอ็คชั่นยิงปืนลูกสาวโกรธแม่ที่ห้ามไม่ให้มีความรักจนอยากจะยิงใครสักคน แต่ยิงไม่ได้เราไม่ได้ใส่ลูกกระสุนจริงให้ ซีนนี้จึงเป็นการยิงที่นอกจากกำจัดผู้ร้าย-เถียงกับลูก ก็ต้องป้องกันลูกสาวไม่ให้เพลี่ยงพล้ำกับผู้ร้ายด้วย แล้วจังหวะมันค่อนข้างสวย ซีนนี้สวยชอบ มากค่ะ

สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE

คำขาดของแม่ ระหว่างความรักกับการเป็นนักฆ่าจะเลือกอะไร? ลูกสาวจะเลือกอย่างไหน ติดตามฉากนี้ได้ใน สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า สุดมันส์ พร้อมสาด กระสุนกระจายในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.ทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ลูกเกด เมทินี สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE