ช่องวัน 31 ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

ไข่มุก สุดจะทน!! บุกประจันหน้า ขนมจีน ใน เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

Home / ตามติดกองละคร / ไข่มุก สุดจะทน!! บุกประจันหน้า ขนมจีน ใน เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

เมื่อความอดทนมีขีดจำกัดถึงเวลาที่ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ต้องออกโรงปกป้องตัวเองและคนรัก ที่ถูก ขนมจีน กุลมาศ ทำร้ายมาสารพัด งานนี้ไข่มุกสุดจะทน ขอฮึดสู้บ้างอยากรู้ว่าไข่มุกจะจัดการขนมจีนอย่างไร มาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ ดาว(ไข่มุก รุ่งรัตน์) รู้ความจริง เรื่องที่ ยี่หวา(ขนมจีน กุลมาศ) สั่งให้คนบุกไปทำร้าย ขลุ่ย(พ้อยท์ ชลวิทย์)

ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

ฉากนี้ ผู้กับกับ วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำ ย่านเกษตรนวมินทร์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันที ก่อนซ้อมไข่มุกพูดติดตลก ถึงเวลาที่ฉันจะได้เอาคืนขนมจีนบ้าง เพราะที่ผ่านมาเป็นฝ่ายโดนขนมจีนกระทำมาตลอด แหมร้ายไม่เบาเลยนะไข่มุก พอนักแสดงซ้อมจนแม่นคิวแล้ว

ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

ผู้กำกับก็สั่งเดินเทปทันที เริ่มที่ ไข่มุก บุกเข้ามาต่อว่าขนมจีนที่ห้องแต่งตัว เรื่องที่ส่งคนไปทำร้ายพ้อยท์ แต่ขนมจีนกลับตีมึนนิ่งเฉย ก่อนจะทำหน้าตายียวนกวนประสาท พร้อมเอ่ยปากถามหาหลักฐาน งานนี้ไข่มุกกำมือแน่นเพราะแค้นจัด จึงเดินหน้าต่อว่าขนมจีนว่าทำไมเลวได้ขนาดนี้ ที่ทำกับคนไม่มีทางสู้

ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว

ด้านขนมจีนที่ได้ยินไข่มุกด่าแรงก็ของขึ้นเตรียมง้างมือจะเข้าไปตบ แต่ไข่มุกไหวทันตัวรีบคว้ามือไว้ ก่อนจะตัดสินใจทำบางอย่า อยากรู้ว่าคืออะไร? มาเอาใจช่วยไข่มุกได้ใน เสียงเอื้อนสะเทือนดาว วันจันทร์ที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว
ขนมจีน กุลมาศ ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว
ไข่มุก รุ่งรัตน์ ละคร เสียงเอื้อนสะเทือนดาว