ช่องวัน 31 รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

แบงค์ พลิกบทบาทครั้งใหญ่ บท ไท พี่ชายสูญเสียน้องสาว! ใน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

Home / ตามติดกองละคร / แบงค์ พลิกบทบาทครั้งใหญ่ บท ไท พี่ชายสูญเสียน้องสาว! ใน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เป็นอีกตัวละครสำคัญ ที่โผล่มาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ในละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สำหรับ แบงค์ ธิติ กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่กับการรับบท ไท พี่ชายผู้เสียน้องสาวคนเดียวในชีวิตไปจากอุบัติเหตุรถชนทำให้ ไท รู้สึกโดดเดี่ยวและทรมานกับความสูญเสียครั้งนี้ จนคิดกระทำการบางอย่างเพื่อต่อสู้ให้กับน้องสาวผู้เป็นที่รัก

ละคร MY AMBULANCEรักฉุดใจนายฉุกเฉิน

แบงค์ กล่าวว่า ในละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตัวละครไท เป็นตัวละครที่ต้องแบกความดราม่าอยู่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ที่เคยอยู่กับน้องสาวสองคนพี่น้อง แต่พอเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียน้องสาวไป ชีวิตที่เหลืออยู่ก็เลยมีแต่ความเศร้า ก่อนหน้านี้คนดูจะยังไม่รู้ว่าเขามีแบ็ก กราวสตรอรี่อย่างไร เพราะไทจะโผล่มาช่วงกลางๆ เรื่อง ซึ่งปมมันจะค่อยๆ คลี่คลายออกมา

ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

สำหรับละครเรื่องนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการพลิกบทบาทครั้งนี้มากครับ เป็นอีกความท้าทายในการแสดง ว่าเราจะสามารถผ่านไปไหม นอกเหนือจากบทใสๆ จ๋อยๆ สู้ใครไม่ค่อยได้ ซึ่งพอเราตั้งใจทำเต็มที่ แล้วคนดูได้เห็นในสิ่งที่เราอยากสื่อสาร มันทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพราะตั้งแต่ตอนอ่านบทและเวิร์กช็อป ผมทำการบ้านกับตัวละครนี้เยอะมาก ต้องทำอารมณ์หลายระดับมาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องเข้าซีนพูดบทยาวๆ กับพี่ใหม่ ดาวิก

แบงค์ ธิติ ละคร MY AMBULANCEรักฉุดใจนายฉุกเฉิน

ซึ่งพอละครออนแอร์ ผมนั่งดูตัวเองในจอ ฉากนั้นผมคิดอยู่อย่างเดียว แบงค์! ทำไมไม่เช็ดน้ำลาย คืออยากไปเช็ดน้ำลายให้ตัวเองมากเลยครับ (หัวเราะ) ตอนที่เล่นอยู่คือตั้งใจมากๆ พออารมณ์มันถึงจุดหนึ่งก็ไม่ห่วงหล่อ ไม่ห่วงเท่ เพราะในใจคือโฟกัสและจมไปกับตัวละครที่มีทั้งความแค้น ความเสียใจปนกันไปหมด นาทีนั้นเลยไม่ได้มานั่งคิดว่าน้ำลายจะไหล น้ำมูกจะย้อย หรือห่วงว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร ก็อยากขอบคุณทุก ๆ คนมากเลยนะครับ

แบงค์ ธิติ – ใหม่ ดาวิกา ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

สำหรับทุกคอมเม้นท์ ที่ส่งกำลังใจกันเข้ามา อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะครับ ว่าหลังจากนี้ตัวละครไทจะมีเรื่องอะไรให้ได้ลุ้นกันบ้าง ติดตามชมกันได้ในละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ทุกคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 20:10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TVเท่านั้น เวลา 22:30 น. ครับ

ไท ละคร MY AMBULANCEรักฉุดใจนายฉุกเฉิน
แบงค์ ธิติ รับบท ไท