ทานตะวัน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สกาย วงศ์รวี หมอฉลาม หมอเป้ง

สกาย ลั่น! อยากเป็นคนเลว ไม่เสียใจ ชาวเน็ตเลือกเป้ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / สกาย ลั่น! อยากเป็นคนเลว ไม่เสียใจ ชาวเน็ตเลือกเป้ง

แม้จะผ่านมาหลายวันแต่ยังคงอินจนอยากจะเผาค่ายอยู่ สำหรับแฟนละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ไม่โอเคกับบทสรุปของตัวละครในตอนจบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนเลิกติดตามช่องทางโซเชียลของ นาดาวบางกอก ค่ายผู้ผลิตละครเรื่องนี้ไปเยอะ! เหตุเพราะตอนจบนางเอกของเรื่องอย่าง ทานตะวัน ที่รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา เลือกหมอหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ฉลาม หรือ สกาย วงศ์รวี แทนการเลือกแฟนที่คบกันมา 15 ปี อย่าง หมอเป้ง หรือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นั่นเอง

เรียกว่าอินจัดจนสลัดความสามเส้านี้ออกจากหัวกันไม่ได้ เลยระบายด้วยการฟาดงวงฟาดงาใส่ทีมงาน จุดนี้ผู้ถูกเลือกอย่าง หมอฉลาม ขอเคลียร์ดราม่าตอนจบบ้าง เจอะเจอ หนุ่มสกาย ในงานอีเว้นท์พ่อคุณก็ฝากบอกทุกคนว่าให้ใจเย็น หากเผานาดาว ตัวเขาและเพื่อนๆ ไม่มีงานทำแน่นอน อีกทั้งยังมีโปรเจกต์อีกหลายตัวที่น่าสนใจ วอนแฟนคลับอย่าเพิ่งแบนกัน เจ้าตัวขอบคุณและดีใจที่ทุกคนอินกับละครเรื่องนี้ เข้าใจว่าแต่ละคนมีทัศนคติในเรื่องความรักไม่ตรงกัน ตัวเขาไม่เสียใจเลยที่ชาวเน็ตไม่ปลื้มฉลาม เพราะรู้สึกว่าทำเต็มที่แล้ว อีกอย่างเขาคือ ‘สกาย’ ไม่ใช่ ‘ฉลาม’

ถามถึงฉากจูบกับ ใหม่ ดาวิกา ในตอนจบ หนุ่มสกาย ลั่นว่าพยายามทำเวลาให้น้อยที่สุด ไม่เทคบ่อยเพราะเกรงใจทีมงาน ไม่ได้เขินและไม่ได้เกรงใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ แฟนตัวจริงของ ‘สาวใหม่’ เพราะฝ่ายนั้นมากองถ่ายบ่อยเป็นปกติ ‘สกาย’ เล่าต่อว่าขอบคุณบท ‘ฉลาม’ ที่ทำให้หลายคนชื่นชอบตัวเขามากขึ้น แม้จะมีคนเปลี่ยนทีมในตอนท้ายก็ตาม ทุกอย่างคือตัวละคร มันขึ้นอยู่กับความรู้สึก ย้ำว่ารู้แต่แรกว่าตอนจบ ‘ทานตะวัน’ เลือก ‘ฉลาม’ ไม่ได้เปลี่ยนบทหลอกคนดูแน่นอน

สกาย ปิดท้ายว่าชีวิตจริงไม่มีสาวๆ รุ่นพี่หรือใครมาแอ๊วเลย เพราะตัวเขาตั้งใจทำแต่ธีสิส มีแต่แฟนคลับที่ตามไปทุกงาน ‘ฉลาม’ ทำให้ตัวเขาโตขึ้น ได้เห็นมุมมองของคนเป็นหมอ อนาคตถ้าเลือกบทได้คงอยากเล่นเป็นคนเลวคนชั่วบ้าง เพราะคิดว่าบทร้ายๆ เป็นบทที่ท้าทาย น่าจะสนุกไปอีกแบบ

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก นาดาวบางกอก , ONE31

สกาย วงศ์รวี