กรงกรรม มธุรสโลกันตร์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละคร กลิ่นกาสะลอง ละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ละคร ภาตุฆาต ละคร สองนรี ละคร หัวใจศิลา ละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว

พาเหรด 15 ตัวละครปัง! คาแรคเตอร์พีคแห่งปี 2019

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พาเหรด 15 ตัวละครปัง! คาแรคเตอร์พีคแห่งปี 2019

ปี 2019 ที่ผ่านมา ละครจอแก้วแต่ละเรื่องที่ถูกร่อนลงจอให้แฟนๆ ได้ชื่นชม มีแต่พีคๆ ปังๆ ทั้งนั้น หลากหลายเรื่องพล็อตดี ฮอตฮิตติดลมบนเป็นกระแส แต่พล็อตดีอย่างเดียวไม่พอ ตัวละครต้องเริ่ดด้วย บรรดานักแสดงที่สวมบทบาทนั้นๆ ต่างวาดลวดลายแอคติ้งได้อย่างสุดมันส์และประทับใจคนดู วันนี้ Gossipstar.com รวบรวม 15 ตัวละครพีคมาให้ได้ชื่นชมกัน ไปดูซิว่า! ตั้งแต่จนปีจวบจนท้ายปีที่ผ่านมา ตัวละครตัวไหนที่โดดเด่นน่ายกนิ้วให้ที่สุด

ใหม่ เจริญปุระ

ย้อย : กรงกรรม รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ : ไม่ยกให้เป็นที่สุดคงไม่ได้ สำหรับบทบาทของ นางย้อย แม่ผัวตัวแสบในละครน้ำดีเรื่อง กรงกรรม การกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 20 ปี ของนักร้องและนักแสดงมากความสามารถ ใหม่ เจริญปุระ แม้จะห่างหายจากงานแสดงไปนาน แต่เคาะสนิมนิดหน่อย พี่ใหม่ ก็ละเลงแอคติ้ง ย้อย ให้คนดูร้องว้าวแล้ว

เบลล่า ราณี

เรณู : กรงกรรม รับบทโดย เบลล่า ราณี : พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ สาวเบลล่า ในละครฮอตอย่าง กรงกรรม พลิกคาแรกเตอร์มารับบทโสเภณี ไม่รู้เพราะบทดีหรือฝีมือเด่น แต่ทำเอาคอละครที่ได้ดูละครเรื่องนี้ ชื่นชมกันเป็นแถว เรณู จึงถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทของเบลล่า ที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจ

เจมส์ จิรายุ

อาซา : กรงกรรม รับบทโดย เจมส์ จิรายุ : เป็นตัวละครโลกสวยที่ทำให้ละคร กรงกรรม น่าดูขึ้นมากมาย สำหรับ อาซา ไม่รู้เพราะหนุ่มหน้าใสอย่าง เจมส์จิ เป็นผู้สวมบทบาทนี้หรือเปล่า ถึงทำให้คนดูติดกันเกรียว แต่ที่แน่ๆ ฝีมือของเจมส์พัฒนาขึ้นเยอะ กลายเป็นพระเอกคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไปซะแล้ว

แพร์ พิชชาภา

พิไล : กรงกรรม รับบทโดย แพร์ พิชชาภา : เป็นตัวละครแจ้งเกิด เป็นม้ามืดของละครเรื่อง กรงกรรม เลยก็ว่าได้ สำหรับบทบาทของซ้อใหญ่อย่าง พิไล ที่ได้สาวสวย แพร์ พิชชาภา มาทำหน้าที่ เล่นละครมาก็หลายเรื่องแต่ความพีคของซ้อใหญ่ในเรื่องนี้ กลับทำให้เธอเป็นที่จดจำไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หมอเป้ง : รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ : พีคในพีคสำหรับบทบาทของ หมอเป้ง คุณหมอรูปหล่อผู้พลีชีพให้กับหน้าที่การงาน แต่กลับติดลบเรื่องความรัก งานนี้คอละครได้เห็น ซันนี่ ละเลงแอคติ้งดราม่าเยอะมากหน่อย และหลายคนเสียน้ำตาให้กับหนุ่มคนนี้พอสมควร ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ซันนี่ทำได้ดีมากๆ

ใหม่ ดาวิกา

ทานตะวัน : รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทโดย ใหม่ดาวิกา : หมอเป้ง ว่าพีคแล้วแต่ ทานตะวัน พีคกว่า! เป็นอีกหนึ่งตัวละครใน รักฉุดใจฯ ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกวันออนแอร์ ซึ่งนางเอกฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม เล่นให้คนดูอินหนักจนหมั่นไส้ เป็นบทบาทคนสวยที่เลือกได้ เหมาะกับเจ้าตัวฝุดๆ

สกาย วงศ์รวี

หมอฉลาม : รักฉุดใจนายฉุกเฉิน รับบทโดย สกาย วงศ์รวี : มี ทีมหมอเป้ง ก็ต้องมี ทีมหมอฉลาม เบี้ยดบี้ขยี้ตำแหน่งพระเอกกันสุดๆ งานนี้หนุ่มน้อยหน้าใสอย่าง สกาย แจ้งเกิดอีกครั้ง! แม้จะเด็กกว่าแต่กลายเป็นว่าบทบาทของ หมอฉลาม มาวินในโค้งสุดท้าย ทำเอาตอนจบทั้งถูกใจและขัดใจใครหลายคน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นิรา : ใบไม้ที่ปลิดปลิว รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : ก้าวข้ามไปอีกขั้นสำหรับฝีมือการแสดงของ ใบเฟิร์น บทบาทสาวประเภทสองอย่าง นิรา ในละครดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ถือเป็นบทบาทที่พีคสุดๆ ในปีนี้ของสาวเฟิร์น แอคติ้งดี อินเนอร์ได้ มีของดีเท่าไหร่สาวเจ้าใส่หมด!!

ญาญ่า อุรัสยา

ซ้องปีบ : กลิ่นกาสะลอง รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา : ที่สุดของที่สุดของ ญาญ่า ไปเลยสำหรับบทบาทฝาแฝดในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ไม่ใช่แค่แฝดสอง แต่ต้องสวมบทบาทเป็นแฝด 3 แฝด 4 เรียกว่าแยกร่างหลายคนเหลือเกิน งานนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะคุณเธอทำให้บทพีคๆ บทนี้ เป็นบทที่ยอดเยี่ยมมากในปี 2019

ไมค์ ภัทรเดช

เสือผา : มธุรสโลกันตร์ รับบทโดย ไมค์ ภัทรเดช : เพราะบทบาทเท่ๆ แมนๆ อย่าง เสือผา นี่แหละ! ที่ทำเอาพระเอกรูปหล่ออย่าง ไมค์ ภัทรเดช ติดหนึ่งในดาราที่ได้รับฉายาประจำปี 2019 หล่อแมนแถมโชว์ซิกแพคแทบจะทั้งเรื่อง ทำเอาบทบาทนี้ฟีเวอร์ไม่แพ้บทบาทไหนๆ

ต่อ ธนภพ

ศิลา : หัวใจศิลา รับบทโดย ต่อ ธนภพ : หล่อตี๋เกาหลีม้าก…มาก!! สำหรับ ศิลา เจ้าพ่อคาสิโนผู้มีความแค้นเต็มอกและรอวันชำระ งานนี้หนุ่มหน้าใส ต่อ ธนภพ พลิกบทบาทจนชะนีน้อยชะนีใหญ่ทึ่ง แม้บางส่วนจะบอกว่าหน้าใสๆ ไม่เหมาะกับบทนี้ก็เถอะ แต่ ศิลา ก็ทำให้ ต่อ ฮอตสุดๆ ไปเลย

มิน พีชญา

หนึ่ง ปณิธี : สองนรี รับบทโดย มิน พีชญา : ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ มิน พีชญา เลยก็ว่าได้ กับบทฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้วในละครเรื่อง สองนรี ต้องละเลงแอคติ้งมีผัว 7 คน ต้องแสดงพฤติกรรมขาดผู้ชายไม่ได้ และปมต่างๆ นาๆ พีคขนาดนี้ไม่ปังไม่ได้แล้วล่ะ

ตรี ภรภัทร

รวิศ : ภาตุฆาต รับบทโดย ตรี ภรภัทร : เป็นบทบาทที่อารมณ์ดราม่ามาเต็ม สำหรับ เรืออากาศโทรวิศ ในละครเรื่อง ภาตุฆาต แต่งานนี้ หนุ่มตรี ภรภัทร พระเอกคลื่นลูกใหม่แอคติ้งได้ยอดเยี่ยม และพีคยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อตอนจบซี้ม่องเท่งซะงั้น แม้จะเศร้าแต่ทำเอาแฟนละครประทับใจมากมาย

มาริโอ้ เมาเร่อ

ทองเอก : ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ : จับลูกครึ่งมาแต่งชุดไทยเล่นละครพีเรียด ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสักนิด แต่มันดีมากเวอร์ต่างหาก! เพราะ มาริโอ้ รับบท ทองเอก ในละครพีเรียดเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ได้ฮาและหล่อมาก เป็นบทที่เบาสมองแถมสอดแทรกสาระเรื่องยาได้เป็นอย่างดี

เก้า สุภัสสรา

ส้วม : เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทโดย เก้า สุภัสสรา : ไม่ว่าจะยุคไหน เวอร์ชั่นไหน อีส้วม ในละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ก็ยังคงเป็นบทบาทที่ทำให้คนดูประทับใจเสมอ ปี 2019 นี้ นางเอกคนสวย เก้า สุภัสสรา รับหน้าที่ละเลงแอคติ้ง บอกเลย! ปังไม่แพ้เวอร์ก่อนๆ จ้า