กรงกรรม อีย้อย กรงกรรม ใหม่ เจริญปุระ

ต้องยกให้แม่! อีย้อย กรงกรรม เดินสายรับรางวัล

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ต้องยกให้แม่! อีย้อย กรงกรรม เดินสายรับรางวัล

เป็นบทเด่นแห่งปี 2019 ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงจริงๆ สำหรับ อีย้อย จากละครเรื่อง กรงกรรม ทางช่อง 3 นำแสดงโดยดีว่าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ ที่ทุกกระแสเสียง ทุกโผ ต่างยกบทนี้ให้เป็นบทนักแสดงนำหญิงแห่งปี ล่าสุดดีว่าตัวแม่ ก็คว้าร้างวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรม ซี่งงานนี้ดีว่าตัวแม่เผยว่า มีแฟนๆ เรียกร้องอยากให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเคลียร์คิวงาน ถ้าลงตัวเมื่อไหร่ แฟนๆ จะได้เห็นผลงานกันอย่างแน่นอน

เดินสายรับรางวัลอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเวทีที่2แล้ว?
“สาธุค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ รางวัลเป็นเครื่องการันสำหรับกรรมการหลายๆท่าน กราบขอบพระคุณกรรมการทุกท่าน แต่สำหรับใหม่แล้วรางวัลหัวใจที่ได้จากแฟนๆ ทั่วประเทศเป็นเรื่องราวที่ประเสริฐจริงๆ เลย ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนทั่วประเทศตำบลไหนอำเภอไหน ทุกคนรักแม่ย้อย รู้สึกปลื้มและทำให้เราหายเหนื่อยจริงๆ เราเองไม่เคยมีลูกและได้มาแสดงเรื่องนี้บทประพันธ์ดีเหลือเกิน ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องกรงกรรมค่ะ”

ฟิตแบ็กดีขนาดนี้ แฟนๆ มีเรียกร้องอยากจะเห็นละครเรื่องต่อไปของเรา?
“มีค่ะ มีละครติดต่อมา แฟนๆ ก็เรียกร้องมา ทุกๆ รางวัลที่เราได้มา เราจะต้องทำให้เราพัฒนาตัวเองไปทุกขั้นตอนอยู่แล้ว แม่ไม่ได้รับรางวัลก็ตาม ใหม่เจอบทระดับย้อยขนาดนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในบทที่ดีที่สุดในชีวิต เพราะฉะนั้นการที่จะรับละครเรื่องต่อไป เราก็ต้องทำการบ้านตัวเราเองเยอะขึ้นในการทำงาน ต้องกราบขอบพระคุณทุกคนที่ให้งาน ให้เกียรติเห็นคุณค่าและติดต่อมา ยังไงใหม่เล่นแน่นอนค่ะ”

แสดงว่าเริ่มมีบทที่ท้าทายติดต่อเข้ามาแล้ว?
“ใช่ค่ะ มีบ้างค่ะ ถามว่าเร็วๆ นี้มั้ย ตอนนี้ใหม่กำลังอยู่ในโหมดเคลียร์ตัวเองกับงานต่างประเทศอยู่ ถ้าเกิดทุกอย่างลงตัว กลางปี ปลายปีกำลังไล่เรียงมาค่ะ”

อัพเดตงานต่างประเทศของเรา ตกลงตอนนี้เลื่อนหรือไม่เลื่อน?
“เลื่อนแล้วค่ะ เพิ่งเลื่อนไปเองค่ะ ยังคุยกับคุณแม่ ผู้จัดการ และบริษัทด้วย เจ้านายหลายคนเป็นห่วงไม่อยากให้เดินทางไป อย่างที่ทุกคนทราบกระทรวงสาธารณสุขได้ออกมาประกาศแล้ว ตัวเราเองอยู่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าไทย แล้วยิ่งมีเรื่องราวขนาดนี้ พอเราเดินทางไปถึงน่าจะเป็นห่วงคนที่มาชมคอนเสิร์ตด้วยซ้ำไป เพราะตัวเขาเองก็ต้องดูแลตัวเอง ตัวใหม่เองก็เป็นคนในสปอร์ตไลต์ก็ต้องดูแลเขาในฐานะที่เป็นคนในสปอร์ตไลต์ด้วย”

ยกงานหมดแล้ว?
“ไม่ได้ยกค่ะ ตอนนี้เลื่อน เพราะมันมีการซื้อบัตรกันออกไปแล้ว เรียกว่าบัตรเต็มแล้วเกือบทุกที่ ทุกคนได้รับแจ้งจากผู้จัดแล้วว่ามีการแสดงแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่ก็คงต้องรอให้สถานการณ์โลกลงตัวซาลง เราติดตามสถานการณ์ตลอด เพราะตัวใหม่เอง จริงๆถ้าไม่มีเรื่องราวเหล่านี้ วีซ่าพาร์สปอตทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว คิดว่าจบงานนี้จะไปแพ็กของด้วยซ้ำไป จนกระทั่งเขาติดต่อกลับมาแล้ว ทุกคนประชุมกันแล้ว เลื่อนแน่นอนเพราะว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย เป็นเรื่องที่เราบังคับไม่ได้ และเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นด้วย”