ใหม่ เจริญปุระ

ปังมากแม่! ใหม่ เจริญปุระ มอบน้ำแร่ 18,000 ขวด ช่วยเหลือ 6 โรงพยาบาล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมากแม่! ใหม่ เจริญปุระ มอบน้ำแร่ 18,000 ขวด ช่วยเหลือ 6 โรงพยาบาล

ดีว่าซุปตาร์ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมในภาวะโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในช่วงนี้ ล่าสุดทาง ใหม่ เจริญปุระ ได้ส่งน้ำแร่ใหม่ จำนวน 18,000 ขวด หรือ 1,400 แพ็ค พร้อมด้วยชุด PPE กระจายส่งให้กับทางโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม ทั้งหมด 6 แห่งด้วยกัน ได้แก่

โรงพยาบาลพระมงกุฏ กทม / โรงพยาบาลเอราวัณ 1 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางบอน / โรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน / ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต / โรงพยาบาลสนาม การท่าเรือคลองเตย / ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก เพื่อใช้เป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยโควิด 19 และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งดีว่าตัวแม่เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ใหม่และ บริษัทไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมทั้ง คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ขอเป็นส่วนนึงในการส่งพลังใจ ให้บุคคลากรทางการแพทย์และนางพยาบาล และผู้ป่วยโควิด จำนวน 18000 ขวด หรือ 1400 แพ็ค พร้อมทั้งชุด ppe และรองเท้า เพื่อใช้เป็นประโยชน์ทั้งในโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านที่กำลังประสบภัยจากโรคโควิด 19 นะคะ ใหม่เองขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆในการช่วยเหลือสังคมเท่าที่จะทำได้และใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกๆคน และขอให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นช่วงวิฤกตนี้ไปด้วยกันนะคะ สู้ๆค่ะ”