กรงกรรม กลิ่นกาสะลอง ช่อง 3 ช่อง GMM25 ช่อง7 ช่องONE31 ช่องอมรินทร์ทีวี HD ทองเอกหมอยาท่าโฉลง มธุรสโลกันตร์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สามีสีทอง หัวใจศิลา เจ้าหญิงเม็ดทราย เมียน้อย ใบไม้ที่ปลิดปลิว

10 ละครฮอต ที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2019

Home / ตามติดกองละคร / 10 ละครฮอต ที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2019

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาถือว่ามีละครที่น่าจับตามองอยู่หลายต่อหลายเรื่อง โดยแต่ละช่องต่างงัดของดีออกมา เพื่อโกยเรตติ้งกันแบบสุดฤทธิ์ และหากย้อนกลับไปดูช่วงเวลาออกอากาศก็จะเห็นได้ว่า แต่ละเรื่องมีกระแสและเรตติ้งที่ดีพอสมควร อีกทั้งความนิยมจากเหล่าแฟนละครก็ทำให้ พระ-นาง ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก ต่างได้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว และนี่คือ 10 ละครยอดนิยม ที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2019 จาก Google ไปดูกันซิว่ามีไหนเรื่องบ้าง..

1. ละคร กรงกรรม ของค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ออกอากาศทาง ช่อง 3HD ที่นำแสดงโดยนักร้องสาวเสียงดี ใหม่ เจริญปุระ และนางเอกสุดฮอตอย่าง เบลล่า ราณี พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานการกำกับของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ต่อมาได้ อู๋ ธนากร โปษยานนท์ มาทำหน้าที่กำกับแทนในช่วงที่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำลังป่วย โดยได้เรตติ้งตอนจบไปถึง 11.1 เลยทีเดียว

2. ละคร เมียน้อย จากค่าย เช้นจ์ 2561 ออกอากาศทาง ช่องGMM25 นำแสดงโดยนางเอกหน้าหวานอย่าง มุก วรนิษฐ์ ประกบคู่กับ สมาร์ท กฤษฎา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง หนิง นิรุตติ์, เต๋า สมชาย ผลงานการกำกับของ คฑาเทพ ไทยวานิช เรื่องราวของเด็กสาววัย 18 ปี ที่วาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน ชีวิตต้องกลายมาเป็นเมียน้อย โดยไม่ตั้งใจ

3. ละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว จากค่าย เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ,เช้นจ์ 2561 ,เก้ง กวาง แก๊งค์ ออกอากาศทาง ช่องone31 นำแสดงโดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง พุฒิ พุฒิชัย,แซม ยุรนันท์ ,แตงโม นิดา ผลงานการกำกับของ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข โดยได้เรตติ้งตอนจบสูงถึง 5.0 เป็นละครสะท้อนสังคมเรื่องราวของพ่อไม่ยอมรับที่มีลูกเป็นเพศที่สาม และนี่ถือเป็นครั้งแรกของ สาวใบเฟิร์น ที่มารับบทเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเธอก็ทำได้ดีตีบทแตกจนได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

4. ละคร หัวใจศิลา ละครโทรทัศน์แนวดราม่า โรแมนติกจาก ช่อง ONE31 นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่อย่าง เฟิร์น นพจิรา ผลงานการกำกับของ ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ โดยฉากที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น ฉากเลิฟซีนสุดฟินของทั้งคู่ทำเอาแฟนละคร กรี๊ดหนักมากโดยคว้าเรตติ้งตอนจบไปถึง 3.05

5. ละคร มธุรสโลกันตร์ เป็นละครในชุด สุภาพบุรุษจอมโจร แนวแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่า ออกอากาศทาง ช่อง 7 HD นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ประกบคู่กับนางเอกสาว มุก มุกดา เป็นครั้งแรก ผลงานการกำกับของ แผ่นดิน ประสงค์สันติ ถือเป็นละครที่ทำให้สาวๆ หลายคนอยากตกเป็นเมียเสือผาเกือบค่อนประเทศ และยังทำให้เกิดกระแสคู่จิ้น #ไมค์มุก แบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว โดยคว้าเรตติ้งจบไปถึง 11.1

6.ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ผลงานการกำกับของ บอส นฤเบศ กูโน จากค่าย นาดาว บางกอก ออกอากาศทาง ช่อง one31 นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา พร้อมด้วยหนุ่ม สกาย วงศ์รวี เป็นเรื่องราวโรแมนติก แฟนตาซี ของคู่แฟน ซึ่งในระหว่างที่ออกอากาศอยู่นั้นได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะหนุ่ม ซันนี่ และ สกาย ที่สาวๆ ถึงกับต้องแบ่งทีมว่าจะเลือกอยู่ทีมไหนดีระหว่าง หมอเป้ง และ หมอฉลาม

7. ละคร กลิ่นกาสะลอง จากค่าย บริษัท ฟิลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ออกอากาศทาง ช่อง 3HD นำแสดงโดย นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ เป็นละครแนวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ สาวญาญ่า ต้องมารับบทหนักถึง 6 ตัวละครทั้งบทข้ามชาติ และ ฝาแฝด เรียกว่าฝีมือการแสดงตีบทแตกจนทำได้เรตติ้งตอนจบสูงถึง 6.189

8. ละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ผลงานการกำกับของ ชุดาภา จันทเขตต์ ออกอากาศทาง ช่อง 3HD นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ เป็นละครแนวพีเรียด-คอมเมดี้ ซึ่งในระหว่างที่ออกอากาศได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเพราะเป็นละครพีเรียดที่สร้างเสียงหัวเราะและแหวกแนวสุดๆ โดยตอนจบสามารถโกยเรตติ้งไปได้ถึง 8.522

9. ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย The Sand Princess  ละคร โรแมนติค ดราม่า ผลงานการกำกับของ ผิน เกรียงไกรสกุล ออกอากาศทาง ช่อง Gmm 25 นำแสดงโดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม แดน วรเวช และ มาร์ช จุฑาวุฒิ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กสาวกำพร้าที่เติบโตมากับยาย ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง จนได้รู้จักกับทายาทเศรษฐีจากเมืองกรุง

10. ละคร สามีสีทอง จากค่าย เช้นจ์ 2561 ออกอากาศทาง ช่อง อัมรินทร์ ทีวี ผลงานการกำกับของ ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง นุส นุสบา ,หนุ่ม ศรราม , ฟลุค เกริกพล ,แคทลียา อิงลิช ,น็อต วรฤทธิ์ และ เข็ม ลภัสรดา เป็นเรื่องราวของผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ จากภรรยาสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว