ช่อง 3 น้ำท่วมอุบล โรงเรียนเทพนิมิต อุบล

ทีมช่อง 3 ลงพื้นที่เยี่ยมโรงเรียนเทพนิมิต จ. อุบลฯ หลังเจอภัยพิบัติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทีมช่อง 3 ลงพื้นที่เยี่ยมโรงเรียนเทพนิมิต จ. อุบลฯ หลังเจอภัยพิบัติ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่เกิดเหตุอุทกภัยทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย และได้ส่งต่อสิ่งของบริจาคไปยังพื้นที่ แต่ทั้งนี้ก็มีผู้ชมทางบ้านนำเงินมาบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยด้วยเป็นจำนวนเงินกว่า 900,000 บาท ทางช่อง 3 เลยได้แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อบริหารจัดการเงินบริจาคดังกล่าว

ซึ่งหลังจากคณะทำงานได้เดินทางเข้าสำรวจพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย และได้คัดเลือกโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย 3 โรงเรียน ซึ่งก็มีโรงเรียนเทพนิมิต อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยค่อนข้างมาก อาทิ อาคารเรียน เฟอร์นิเจอร์ภายในอาคารเรียน ห้องน้ำ และสิ่งก่อสร้างอื่นๆ จึงเห็นควรนำเงินบริจาคของประชาชนไปใช้ในการซ่อมแซมอาคารเรียน ห้องน้ำ สิ่งก่อสร้างอื่นๆ และจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความเสียหาย โดยทางโรงเรียนได้ดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงแล้วเสร็จเป็นส่วนใหญ่

จนเมื่อวันที่ 24 ธ. ค. ทางคณะทำงาน นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร รวมทั้งยังมีนักแสดงได้แก่ คุณปริศนา กล่ำพินิจ เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียน เพื่อดูความเรียบร้อยในการปรับปรุงซ่อมแซม ซึ่งมี อาจารย์สุข ยาตรา ผู้จัดการโรงเรียน และ อาจารย์องอาจ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ให้การต้อนรับ พาเยี่ยมชม และรายงานผลให้ทราบ ณ โรงเรียนเทพนิมิต อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี