ช่อง 3 ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ

จุ๋ย-ริต้า แท็คทีมดราม่า หน่วงอารมณ์คนดู ใน เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ

Home / ตามติดกองละคร / จุ๋ย-ริต้า แท็คทีมดราม่า หน่วงอารมณ์คนดู ใน เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ

เรียกว่าเตรียมเสียน้ำตาจัดหนักไปเลย สำหรับตอนจบละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น”ในคืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ กับฉากที่ อันธิกา(ริต้า ศรีริต้า) เสียใจสุดขีดทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ไหว จนขาดสติคิดกระโดดตึกฆ่าตัวตาย!!!! โชคดีที่ อุรวี (จุ๋ย วรัทยา) ที่รู้ตัวแล้วว่าการแก้แค้นที่เธอทำมาทั้งหมดนั้นไม่มีประโยชน์เลย มาช่วยเตือนสติอันธิกา แต่ก็ยังไม่วายเอาขวดปลาฉลามขู่จะทำร้ายตัวเอง อุรวีเลยตัดสินใจบอกเรื่องที่อันธิกาท้องกับอานิก จนเธอยอมใจอ่อน ทิ้งทุกอย่างและปล่อยโฮสุดหัวใจ

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ

งานนี้บอกเลยว่าเป็นบทโหดส่งท้ายเรื่องของทั้งจุ๋ย และริต้า ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนักหน่วง ท่องบทมาให้แม่น เพราะซีนอารมณ์จะได้ผ่านภายในเทคเดียว และ พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ก็บิ้วส่งมาอย่างดี ตั้งแต่ตอนซ้อม จนจุ๋ยเสียน้ำตานำก่อนการถ่ายทำจริงไปซะ ส่วนริต้าก็อยู่กับตัวเองเพื่อใส่ความเป็นอันธิกาที่แตกต่างจากที่คนดูได้เห็นมาตลอดทั้งเรื่อง เพราะครั้งนี้เธอสูญเสียทุกอย่าง

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

นอกจากนั้น ริต้ายังครีเอทรูปลักษณ์ตัวเอง หลังจากที่ถูกกร่อนผม แต่ยังต้องขอสวยนิดๆ ด้วยการพกวิกผมมาเอง คงความสวยในแบบอันธิกาไว้ไม่เปลี่ยน เรียกว่าทั้งเรื่อง บู๊ ตบ ตี กันมา พอมาเจอบทดราม่าหนัก ก็ทำเอาเครียดกันไปหมด แต่ต้องนับถือสปิริต ทั้งคู่ ใส่ดราม่ากันไม่ยั่ง จนคนดูหน้ามอนิเตอร์น้ำตาแตกไปตามๆ กัน งานนี้แฟนละครเตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม เพราะฉากนี้คือที่สุดของที่สุดความดราม่าเลยก็ว่าได้

ริต้า เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ

สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ผลของการใช้อารมรณ์อยู่เหนือเหตุผล การแก้แค้นที่ขาดสติ จะได้รับผลเช่นใด ติดตามชม เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนจบ วันพุธที่ 6 พ.ย. นึ้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ริต้า-จุ๋ย เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ
ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น
ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนจบ