ช่อง7HD ละคร เพลิงเสน่หา เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ฉีกคาแรคเตอร์ร้ายจนคนเกลียด ใน เพลิงเสน่หา

Home / ตามติดกองละคร / เคลลี่ ฉีกคาแรคเตอร์ร้ายจนคนเกลียด ใน เพลิงเสน่หา

ถ้าให้พูดถึงดีกรีความร้ายกาจ นักแสดงมากความสามารถคนนี้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ คงต้องติดอันดับแน่นอน เพราะด้วยคาแรคเตอร์ที่ได้รับในละคร เพลิงเสน่หา ของค่าย ดาราวิดีโอ ทำเอาแฟนๆ ละครติด #ขุนสักผัว2019 อย่างที่โบราณพร่ำสอนว่า มีผัวผิดคิดจนตัวตาย มันใช้ได้จริงๆ แล้วเคลลี่ก็แสดงบทบาทนี้ได้ดีงาม จนทำเอาแฟนๆละครอินไปตามๆกัน

เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ เผยว่า ตอนแรกคิดว่าบทของ ขุนสัก ในเรื่องนี้ จะเล่นเป็นตัวร้าย ซึ่งมันไม่ใช่เลย ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างซับซ้อน มีมิติของความร้าย ร้ายแบบวางแผน เล่นลึกมาก แล้วที่สำคัญบทนี้ยากสุดในชีวิตของการแสดง ละครบู๊ที่ว่าหนักมาเจอเรื่องนี้ชิดซ้ายเลยครับเพราะเวลาเข้าฉากกับเมียรักอย่าง ชบา ที่รับบทโดย เจี๊ยบ โสภิตนภา บอกเลยว่าน่วมทุกฉาก เล่นบู๊มากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ไม่เคยเจ็บตัวกลับบ้าน แต่เล่นเรื่องนี้มีรอยฟอกช้ำ ปวดตัวตลอดเวลา แต่ผมก็เป็นคนบอกเจี๊ยบเองว่าเล่นได้เต็มที่เลย เพราะมันเป็นความสนุกของเรื่อง

เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบท ขุนสัก

ผมชอบมันเป็นการรับส่งอารมณ์ให้กันได้อย่างดีมาก ทั้งผมและเจี๊ยบก็ต่างเต็มที่ ซึ่งละครออกมาแล้วก็หายเหนื่อย เพราะแฟนๆละครต่างก็ชื่นชม ว่าพี่เคลลี่เล่นได้ร้ายมาก เลวมาก เจ้าชู้ ทำไมถึงทำร้าย คุณเทียนหยดฟ้า ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช แบบนี้ ซึ่งผมคิดว่านี่ล่ะ เป็นการประสบความสำเร็จในการแสดงครั้งนี้อย่างมาก ไปไหนมาไหนมีแต่แฟนๆพูดถึง ทั้งชมทั้งด่า ผมชอบนะถือว่าเราแสดงบทบาทนี้ได้เข้าถึงจริงๆ ที่สามารถทำให้แฟนๆละครอินตามได้

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ละคร เพลิงเสน่หา

แต่อยากจะให้แฟนๆ ละครติดตามกันต่อจนจบเรื่อง รับรองว่าจะได้เห็นการแสดงของผมในหลากหลายมิติที่ไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน แล้วก็จะได้รู้ว่าผลกรรมที่ผมได้ก่อเอาไว้จะส่งผลให้ผมได้รับกรรมแบบไหน บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวจริงๆ อยากให้แฟนๆละครติดตามชมกันต่อไปนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ครับ