เคลลี่ ธนะพัฒน์ แอน จักรพงษ์

มาดามแอน ดึง เคลลี่ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาดามแอน ดึง เคลลี่ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี

พูดถึงพระเอกมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่สามารถผันตัวเองรับทุกบทบาทการแสดงได้เป็นอย่างดี ทั้งตลก บู้ล้างผลาญ ดราม่า เรานึกถึง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” นักแสดงสุดเก๋าที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตกปากรับคำ มาดามแอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นอีกหนึ่ง โค – พรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ HAIR NOW DETOXIFYING SHAMPOO & CONDITIONER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ สูตรดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผม ขจัดสิ่งตกค้างและสารเคมีต่างๆ พร้อมลดการขาดหลุดร่วงในคราวเดียวขณะเดียวกันยังเพิ่มการบำรุง มอบความนุ่ม เบา สบายให้กับเส้นผม ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลอย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม

โดยเราได้พูดคุยกับ เคลลี่ ถึงเรื่องราวส่วนตัวที่เจ้าตัวบอกว่า “ในช่วงเหตุการณ์ของชีวิตส่วนตัวที่ผ่านมาส่งผลกระทบกับจิตใจอย่างมาก เกิดภาวะวิตก เศร้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหลุดร่วงไม่รู้ตัวจำนวนมาก แต่โชคดีในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมานั้น ได้รู้จักและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จากที่คุณแอนส่งมาให้ถึงบ้าน เลยทำให้ตัดสินใจมาร่วมงานกันเพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลง และเริ่มมีลูกผมเกิดขึ้นมาใหม่ด้วยครับ”

เคลลี่ ยังเล่าต่อว่า “สำหรับการร่วมงานกับคุณแอน และทีมงานของ JKN นั้น ก็สนุก งานทำให้ผมผ่อนคลายมากขึ้น และมีอะไรให้โฟกัสมากขึ้น ยิ่งทำงานกับคุณแอนที่เป็นคนเอเนอร์จี้สูงมากนั้น มันยิ่งกระตุ้นให้เราแอคทีฟ และพอได้คุยและฟังหลายมุมมองหลายๆด้านจากคุณแอน ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เยอะขึ้นเลยครับ”

สำหรับผลิตภัณฑ์ HAIR NOW DETOXIFYING SHAMPOO & CONDITIONER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.jknshopping.com หรือโทร 065-503-0363 และ 091-889-8885หรือ Add Line : @jknshopping รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์ของ JKN Shopping

ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
Twitter: https://twitter.com/annejknofficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@annejkn.official
Youtube JKN18: https://www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ/