ช่องวัน31 บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

บิวกิ้น ปลื้ม! คนเชียร์ หมอเต่า ชวนลุ้น ตอนจบ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

Home / ตามติดกองละคร / บิวกิ้น ปลื้ม! คนเชียร์ หมอเต่า ชวนลุ้น ตอนจบ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เป็นแก๊งเพื่อนซี้ที่สร้างความสดใสในละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน สำหรับ ฉลาม-วาฬ-เต่า นำทีมโดย สกาย-วงศ์รวี นทีธร,ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยเรื่องนี้ บิวกิ้น รับบท หมอเต่า นักศึกษาแพทย์ ปี 6 (Extern) หนุ่มมาดกวน ทะเล้น ที่มักคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ฉลาม-วาฬ-เต่า

ด้วยความน่ารักของ หมอเต่า (บิวกิ้น) ที่จับคู่กับ ทิวเขา (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ทำเอาแฟนๆ ออกอาการจิ้นคู่นี้กันสุดๆ แถมเสียงร้องของ บิวกิ้น ในเพลง You Are My Everything ก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างน่าประทับใจ บิวกิ้น กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และทุกๆ ฟีดแบ็กเลยนะครับ ทั้งในเรื่องของการร้องเพลง และเรื่องของการแสดง

บิวกิ้น รับบท หมอเต่า

ขอบคุณที่ทุกคนรักและเอ็นดู แก๊งสัตว์ทะเล ฉลาม-วาฬ-เต่า นะครับ เรื่องนี้คาแร็กเตอร์ของหมอเต่าจะเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนคอยเรียกรอยยิ้มให้กับเพื่อน ๆ ในทีมฉุกเฉิน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ เวลาไปออกกองในซีนใหญ่ๆ พี่ๆ เพื่อนๆ แต่ละคนคือบ้าพลังมาก จะคอยหาอะไรสนุกๆ มาเล่นกัน บอกเลยว่า พี่ซันนี่ คือหัวหน้าทีมครับ ซึ่งความสนุกสนานเฮฮาในกองถ่ายนี้ ทำให้พวกเราสนิทกันไวมาก เวลาเข้าฉากที่ต้องเข้ากันเยอะๆ ก็สามารถแสดงกันได้แบบลื่นไหล

ละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

สุดท้ายนี้แฟนๆ MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ห้ามพลาดนะครับ กับละครในตอนอวสาน ที่อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันนะครับว่าบทสรุปของความสัมพันธ์ของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไร พี่ทานตะวัน จะเลือกใคร ระหว่างหมอเป้ง หรือฉลาม และคู่ของหมอเต่า กับ ทิวเขาจะลงเอยอย่างไร ซึ่งปมทุกอย่างกำลังจะคลี่คลาย

ติดตามกันได้ วันศุกร์ที่ 25 และวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 20:10 น. ทาง ช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 22:30 น. ครับ

ละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน
บิวกิ้น พุฒิพงศ์