่ช่อง True 4U ศรีอโยธยา ภาค ๒ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ฮัท จิรวิชญ์ แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก – อนันดา – ฮัท ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรักใน ศรีอโยธยา ภาค ๒

Home / ตามติดกองละคร / แพนเค้ก – อนันดา – ฮัท ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรักใน ศรีอโยธยา ภาค ๒

แพนเค้ก เขมนิจ , อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ ฮัท จิรวิชญ์ ถ่ายทอด โศกนาฏกรรมรัก ในราชสำนักกรุงศรีอยุธยาตอนปลายระหว่าง เจ้าฟ้าสุทัศขัติยราชกุมาร องค์รัชทายาทแห่งแผ่นดินกับ บุษบา คุณข้าหลวงผู้เลอโฉมและ พระพิมานสถานมงคล มหาดเล็กคู่พระทัย อันเป็น ความรัก ที่ ลึกซึ้ง และ เศร้าสะเทือนใจ ท่ามกลางมหาสงครามที่กำลังคุกรุ่น

ศรีอโยธยา ภาค ๒

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า ความรักของตัวละครทั้งสามนี้ เป็นความรักที่ ละเอียดอ่อน และ เปราะบาง มากเนื่องจาก พระพิมานฯ เป็นพระสหายสนิทเพียงคนเดียวขององค์ เจ้าฟ้าสุทัศฯ ซึ่งพระองค์ประทานความรักให้กับ พระพิมานฯ ราวกับเป็นพระเชษฐา และ พระพิมานฯ เองก็ กำพร้า ไม่มีพี่ไม่มีน้อง จึงถวายความจงรักภักดีอย่างเหนือเกล้าฯ แด่องค์ เจ้าฟ้าสุทัศฯ แต่อุปสรรคก็เกิดขึ้น

ศรีอโยธยา ภาค ๒

เมื่อทั้งสองตัวละครต่างมี ความรัก อย่างจริงใจในสตรีคนเดียวกัน ส่วน บุษบา นางก็มี ความจงรักภักดี ถวายต่อองค์รัชทายาทอย่างสูงสุด และนางก็มี ความรัก ต่อ พระพิมานฯ ตั้งแต่ยังเยาว์วัยเช่นกัน จึงทำให้บทบาทการแสดงของนักแสดงทั้งสามนั้นมีความลึกซึ้งมาก ซึ่งทั้ง อนันดา, แพนเค้ก และ ฮัท ต่างก็ทุ่มเทในการฝึกซ้อมก่อนถ่ายทำจนบทบาทการแสดงของทั้งสามออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ศรีอโยธยา ภาค ๒

รอชมบทบาทการแสดงของ อนันดา, แพนเค้ก และ ฮัท ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติ ศรีอโยธยา ภาค ๒ ทาง True Visions ,True 4U และ True ID เริ่ม 18 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 20.30น.

ศรีอโยธยา ภาค ๒
ศรีอโยธยา ภาค ๒
อนันดา เอเวอริ่งแฮม
แพนเค้ก เขมนิจ
ฮัท จิรวิชญ์