ช่อง 7HD ละคร ยอดรักนักรบ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ยอดรัก สุดอะเมซิ่ง ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก เก่ง เท่ห์ ขึ้นจน ต้องอึ้ง

Home / ตามติดกองละคร / ยอดรัก สุดอะเมซิ่ง ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก เก่ง เท่ห์ ขึ้นจน ต้องอึ้ง

ผ่านมา 4 ตอนแล้ว ได้เห็นพระเอกฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทเป็น ผู้กองนักรบ และ ยอดรัก นักเสียงทอง 2 บท 2 สไตล์ที่ต่างกันสุดติ่ง ทำเอาแฟนละคร เลือกไม่ถูกว่า จะเชียร์คนไหนดี บอกเลยตอนนี้ ตัวละคร ยอดรัก กำลังพีคทำเอาแฟนละครลุ้นว่า ยอดรัก จะเก่ง เท่ห์ สู้ นักรบ ได้รึป่าว

ฐิสา วริฏฐิสา – เวียร์ ศุกลวัฒน์

ได้ดูจาก ตอนล่าสุด ฟันธงได้ว่า ละครกำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตัวละคร ยอดรัก กำลังมีพัฒนา ความสามารถที่เรียนรู้เร็ว ทักษะดี เชื่อแน่ว่า คงเก่งไม่แพ้ ผู้กองนักรบ ที่หายตัวไปแน่นอน หลายคนเอาใจช่วย ยอดรัก ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อความรัก ที่มีต่อ หมอชลดา (ฐิสา วริฏฐิสา) ผู้หญิงที่เค้าตกหลุมรัก ไม่ว่าจะเรียนรู้การต่อสู้ ซึ่ง ยอดรัก ก็ทำได้ดี ปกป้องช่วยชีวิต หมอชลดา ไว้ได้ จนเกิดโมเม้นท์สุดแสนสวีท จูบดื่มด่ำ กลางทะเล ทำเอาแฟนฟิน จิ้นกับความน่ารัก กันทั่วประเทศ

ละคร ยอดรักนักรบ ช่อง7

เรียกได้ว่า ตอนนี้ ยอดรัก ได้คะแนนความสงสาร และความพยายาม จากแฟนละครอย่างท่วมท้นมาร่วมลุ้น ความรัก ความจริงใจ ที่ไม่จิงโจ้ กะล่อน เหมือนแต่ก่อน เพื่อหมอชลดา และ ยอดรัก จะเก่ง เหมือน ผู้กองนักรบ ได้หรือไม่ และต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรค จะสามารถแก้ไข และผ่านไปได้ยังไง

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ติดตาม ยอดรักนักรบ ของผู้จัด เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก กำกับโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7

ยอดรักนักรบ
ละคร ยอดรักนักรบ
ฐิสา – เวียร์ ละคร ยอดรักนักรบ