ช่อง 8 ละคร เรือนสายสวาท หยาด หยาดทิพย์ เขต ฐานทัพ เอ๊ะ อิศริยา แคทลียา อิงลิช แป้ง อรจิรา

เอ๊ะ อิศริยา หวั่นใจกระแสสังคม กลัวคนดู เรือนสายสวาท อินเลิฟซีนมากกว่าเนื้อหา!

Home / ตามติดกองละคร / เอ๊ะ อิศริยา หวั่นใจกระแสสังคม กลัวคนดู เรือนสายสวาท อินเลิฟซีนมากกว่าเนื้อหา!

วางมือจากละครรสแซ่บไปนาน กลับมาคราวนี้ก็ไม่พลาดที่จะสร้างผลงานชิ้นเอกอีกครั้ง สำหรับผู้จัดมากฝีมืออย่าง ที่สร้างละครเรื่องไหนก็เรตติ้งพุ่งกระฉูด ล่าสุดได้สร้างเรื่อง เรือนสายสวาท ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ก็มีกระแสสังคมว่า ชูโรงเรื่องเลิฟซีนมากเกินเนื้อหาของเรื่อง ทำเอาถูกคอมเม้นในโลกออนไลน์จัดหนัก เธอจะมีวิธีรับมือ และความคิดเห็นอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

>>อ่านเรื่องย่อละคร เรือนสายสวาท <<

เขต-หยาด ละคร เรือนสายสวาท

ละครเรื่อง เรือนสายสวาท ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตั้งใจทำมาก เนื้อหาค่อนข้างดี แถมได้นักแสดงมากฝีมือ อย่างเขตต์ แคท หยาด แป้ง ที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ดีเลยทีเดียว แต่อารมณ์ที่บอก คือความรัก ความเกลียด และการกลับมาแก้แค้น ที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง ส่วนเรื่องที่มีกระแสในโลกออนไลน์ว่าเลิฟซีนหนักไปไหม ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องปกติ และทางเราเองก็ไม่ได้มุ่งฉากเลิฟซีนเพียงอย่างเดียว เพราะบทที่มาเป็นเรื่องราวของท่านเจ้าคุณกับความมากรัก ซึ่งถ้าเป็นคนปกติ ก็ถือเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว แถมทางเราก็มีการร่วมมือกับทางช่อง 8 ที่จะมีคนตรวจสอบความแรงของฉากต่างๆ อยู่แล้ว

เขต – แคท ละคร เรือนสายสวาท

และที่ผ่านมาได้ เพราะตรวจกันหลายรอบมากค่ะ(หัวเราะ) ใจจริงไม่อยากให้คนดูโฟกัสผิดจุดไปที่เลิฟซีน แต่อยากให้ดูตัวละคร และมีความสุขที่ดูเนื้อเรื่องที่เป็นไป ว่าเริ่มต้นแบบไหน และจะลงเอยอย่างไรมากกว่า ถามว่ามีความคาดหวังกับเรตติ้งไหม มีแน่นอน ผู้จัดละครทุกคนก็อยากได้เรตติ้ง และกระแสที่ดี และอยากให้คนดูชอบกับละครที่พวกเราตั้งใจทำ

แป้ง-เขต ละคร เรือนสายสวาท

ส่วนเรื่องที่มีเด็กดูในเวลาที่ออนนั้น เอ๊ะมองว่า ที่บ้านครอบครัวมักจะดูด้วยกันอยู่แล้ว ก็ควรให้คำแนะนำกับเด็กๆในเชิงบวก และฉากเลิฟซีนก็ไม่ได้เยอะจนชูเรื่องมากเกินไป แต่แง่คิดที่ได้จากเรื่องนั้นสำคัญ และเป็นตัวเดินเรื่องชั้นดี ห้ามพลาดนะคะ ขอฝากติดตามละคร เรือนสายสวาท ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 เอ๊ะกล่าว

ผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น
ละคร เรือนสายสวาท
ละคร เรือนสายสวาท ช่อง 8